10 Loại Serum Trị Nám Tàn Nhang Hiệu Quả Nhất hiện nay

Mới nhất
mẫu decor thiết kế phòng ngủ không thể tuyệt hơn
BẠC ĐẠN NSK CHÍNH HÃNG GIÁ GỐC
Serum là dòng mỹ phẩm cao cấp có tác dụng chăm sóc da sâu bên trong với những phân tử cực nhỏ. Serum hỗ trợ điều trị tàn nhang hiệu quả do chúng có khả năng thẩm thấu cả 3 lớp tế bào gồm: biểu bì, trung bì, hạ bì giúp duy trì sắc tố da, ổn định dưỡng chất. Hơn thế nữa, serum còn có khả năng trẻ hóa da, giúp da căng mịn, mờ vết thâm với các hoạt chất kích thích sự phát triển của collagen cho làn da săn chắc, rạng rỡ.
10 Loại Serum Trị Nám Tàn Nhang Hiệu Quả Nhất hiện nay10 Loại Serum Trị Nám Tàn Nhang Hiệu Quả Nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm trị tàn nhang thì đừng nên bỏ qua bài viết này của | thuocthang.com.vn nhé.

TÀN NHANG LÀ GÌ ?

Tàn nhang là những chấm nhỏ li ti sậm màu, thường có màu đen, màu vàng, nâu vàng, nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu đen. Chúng thường mọc thành đám, tập trung nhiều ở mũi và hai bên gò má. Những đốm này thường xuất hiện trên da mặt một cách ngẫu nhiên, nhất là sau khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

Mặc dù tàn nhang tuy không mấy ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ ảnh hưởng rất lớn đến sắc đẹp, giảm sự tự tin của nhiều chị em khi mắc phải.

CÁC NGUYÊN NHÂN GÂY TÀN NHANG

- Do Di Truyền: Theo các chuyên gia, có đến 30% những người mắc phải tàn nhang là do yếu tố di truyền từ các thế hệ trước. Vì vậy, những người nằm trong trường hợp này để chữa trị bằng các biện pháp thông thường rất khó. Cho nên cách tốt nhất nên nhờ sự can thiệp của các chuyên gia hoặc bác sĩ da liễu sử dụng các phác đồ điều trị riêng biệt.

- Rối loạn nội tiết tố: Sau khi các chị em trải qua hai giai đoạn sinh con và thời kỳ mãn kinh,… khiến nội tiết tố nữ estrogen rối loạn, gây ảnh hưởng đến các sắc tố melanin. Từ đó hình thành nên tàn nhang.

- Ánh Nắng Mặt Trời: Trong ánh nắng mặt trời có nhiều tia cực tím, các tia bức xạ. Nếu làn da tiếp xúc thường xuyên ánh nắng sẽ phá vỡ các cấu trúc trên da làm cho da giảm khả năng tự bảo vệ của mình. Lúc này các tia UV sẽ tác động trực tiếp lên da gây bỏng rát và tổn thương, kích thích cơ thể tiết lượng lớn melanin phân bố không đồng đều. Khi đó, tàn nhang được hình thành và sẽ xuất hiện nhiều hơn.

 

 

- Mỹ Phẩm: Dùng mỹ phẩm không đúng cách cũng là nguyên nhân hình thành nên tàn nhang. Có nhiều Chị Em thường muốn làn da của mình ngày càng trắng sáng nên đã dùng các loại mỹ phẩm làm trắng da thần tốc.

Nhưng các Chị Em có biết đa số các loại kem trộn, kem làm trắng thần tốc thường chứa rất nhiều hóa chất độc hại. Có khi còn chứa cả chì và thủy ngân làm ảnh hưởng rất lớn đối với làn da, làm cho da dần suy yếu và mức luôn sức đề kháng của da. Là điều kiện để làn da dễ bắt nắng và chịu ảnh hưởng từ các tia cực tím tác động gây nám tàn nhang.

- Tẩy Lông Thường Xuyên: Thói quen tẩy lông mặt thường xuyên ở các vị trí như mép, cằm bằng nhíp hoặc các sản phẩm wax lông hay sáp bôi,… làm các lỗ chân lông giãn nở to ra. Không những thế khi dùng sáp nóng có thể gây tổn thương bề mặt da. Tạo cơ hội cho bụi bẩn, tia cực tím thâm nhập vào sâu bên trong da, khiến da bị sẫm màu.

- Dinh Dưỡng: Ăn uống thiếu chất, không nạp đủ vitamin cần thiết hay việc ăn uống không hợp lý là nguyên nhân khiến sức đề kháng của da kém. Làm cho da không đủ khả năng tự bảo vệ trước các tác nhân từ môi trường ô nhiễm gây ra.

CÁC ƯU ĐIỂM CỦA SERUM TRỊ TÀN NHANG

- Serum trị tàn nhang là sản phẩm chăm sóc da đặc biệt được điều chế dưới dạng lỏng. Sản phẩm này thường chứa nhiều dưỡng chất như vitamin và các chất chống oxy hóa giúp loại bỏ đốm tàn nhang trên da.

- Serum trong điều trị nám và tàn nhang đang được rất nhiều phụ nữ ưa chuộng bởi công dụng trị tàn nhang cực kỳ hiệu quả. So với các loại kem dưỡng, serum có thành phần dưỡng chất nhiều hơn đến hàng trăm lần do được bào chế dưới dạng phân tử cực nhỏ.

- Serum cũng có tác dụng thẩm thấu nhanh hơn, có khả năng thấm sâu vào các lớp biểu bì dưới da và phát huy các tác dụng điều trị tàn nhang và nám da nhanh hơn các loại sản phẩm dưỡng da thông thường.

- Bên cạnh tác dụng trị nám, một số dòng serum có thể được sử dụng như một sản phẩm chăm sóc da hàng ngày để giúp làn da khỏe mạnh và căng mịn. Serum có thể được sử dụng cho mọi đối tượng kể cả người bị tàn nhang ở dạng nặng. Phụ nữ chuẩn bị bước sang tuổi 30 cũng nên sử dụng serum để ngăn ngừa sự lão hóa da.

CÁC LOẠI SERUM TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ NHẤT

1. Serum Hỗ Trợ Điều Trị Tàn Nhang L’Oreal White Perfect Laser

 

 

Serum hỗ trợ điều trị tàn nhang L’Oreal White Perfect Laser được xếp vào top serum hỗ trợ điều trị tàn nhang hiệu quả do các bác sĩ chuyên gia hàng đầu kiểm chứng. L’Oreal White Perfect Laser chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên an toàn với làn da. Không gây kích ứng kể cả đối với những làn da nhạy cảm nhất. Khi sử dụng thường xuyên, đều đặn, chỉ trong 2 tuần các đốm tàn nhang sẽ dần được cải thiện, trả lại làn da trắng sáng đều màu.

Công dụng serum hỗ trợ điều trị tàn nhang L’Oreal White Perfect Lase:

- Tinh chất dưỡng da trắng mịn, giảm thâm nám với chiết xuất từ thực vật giúp ngăn ngừa sự sản sinh melanin, công nghệ Dermoliss giúp loại bỏ tế bào chết sậm màu chứa melanin, giúp da trắng mịn rạng rỡ cải thiện làn da vượt trội.

- Tăng cường giảm thâm nám: Với Ellagic Acid sẽ giúp ngăn ngừa sự sản sinh melanin ngay tại gốc; đồng thời, giúp làm giảm rõ rệt lượng melanin có trên da.

- Tinh chất tác động trực tiếp đến các vết thâm nám, phần da không đều màu, mang đến hiệu quả giảm thâm nám.

- Tăng cường dưỡng da trắng mịn, công nghệ Dermoliss giúp loại bỏ tế bào da chết, sậm màu chứa melanin, giúp da trắng mịn rạng rỡ, cải thiện làn da vượt trội.

2. Serum Hỗ Trợ Điều Trị Tàn Nhang Hiệu Quả Từ Nhau Thai Cừu Rebirth

 

 

Serum trị nám nhau thai cừu Rebirth RB2 chiết xuất từ nhau thai cừu đậm đặc sẽ là mỹ phẩm cần thiết cho phái đẹp. Với thành phần chứa 45% nhau thai cừu đậm đặc, sản phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất cho da, hỗ trợ tái tạo tế bào, tổng hợp Collagen hiệu quả, giúp cải thiện vấn đề về da.

Công dụng Serum hỗ trợ điều trị tàn nhang hiệu quả từ nhau thai cừu Rebirth:

- Serum nhau thai cừu với 45% hàm lượng nhau thai cừu cùng hơn 30 amino acid, gonadotropin, tác dụng hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào, tổng hợp Collagen hiệu quả, giúp cải thiện những vấn đề về da.

- Sản phẩm được bào chế dưới dạng serum với các phân tử nhỏ hơn lỗ chân lông, giúp chữa các vấn đề về da từ ngay bên trong để đạt hiệu quả sử dụng cao.

- Nhau thai cừu giàu dưỡng chất tăng cường khả năng hydrat hóa, làm săn chắc, làm mờ vết nám, tàn nhang, giảm đáng kể nếp nhăn, giúp da trẻ hóa, làm lành vết thương nhanh chóng, không để lại sẹo.

Cách sử dụng Serum hỗ trợ điều trị tàn nhang hiệu quả từ nhau thai cừu Rebirth:

- Mỗi ngày sử dụng 2 lần, mỗi lần 4 – 5 giọt.

- Sau khi rửa mặt sạch, thoa lên vùng (trán, cằm trái, phải, mũi, và cằm) sau đó mát xa đều, nhẹ nhàng.

3. Serum Làm Trắng Tra Và Trị Nám Tàn Nhang La Roche-Posay Sensi White+ Essence 30ml

 

 

Tinh chất trị nám, dưỡng trắng La Roche-Posay Sensi White+ Essence có tác dụng làm giảm đốm nâu trên da, phù hợp làn da nhạy cảm châu Á.

Công dụng Serum làm trắng tra và trị nám tàn nhang La Roche-Posay Sensi White+ Essence 30ml:

- Giúp khôi phục, bảo vệ làn da trong sáng, trong suốt khỏi những đốm đen đang trong quá trình hình thành.

- Sản phẩm được kiểm chứng trên làn da châu Á nhạy cảm, không gây kích ứng, không chứa Paraben, không gây nhân mụn trứng cá.

Cách dùng Serum làm trắng tra và trị nám tàn nhang La Roche-Posay Sensi White+ Essence 30ml:

- Thoa trên mặt, phần cổ vào buổi sáng tối để đạt hiệu quả tốt nhất.

- Lấy một lượng nhỏ ra đầu ngón tay, thoa lên vùng da theo hình tròn, nhẹ nhàng mát xa.

- Tránh vùng quanh mắt. Kết hợp dùng kem chống nắng với chỉ số SPF50 trong thời gian sử dụng.

4. Serum Trị Nám Tàn Nhang Laneige White Plus Renew Spot Ample

 

 

Serum trị nám tàn nhang Laneige White Plus Renew Spot Ample là sản phẩm thuộc dòng dưỡng trắng Laneige White Plus Renew, tinh chất Laneige White Plus Renew Spot Ample nhanh khá nhanh được lòng phái đẹp bởi công thức độc đáo cùng thành phần dồi dào vitamin, dưỡng chất. Laneige White Plus Renew Spot Ample giúp xóa mờ, đánh bay các vết sạm, thâm, nám đáng ghét chỉ sau 8 tuần sử dụng sẽ mang cho bạn làn da trắng sáng rạng rỡ, khỏe mạnh.

Công dụng Serum trị nám tàn nhang Laneige White Plus Renew Spot Ample:

- Dưỡng trắng, làm mờ vết sạm, nám.

- Thải độc, tiết chế tình trạng da vàng, ức chế sự hình thành, phát triển melanin.

- Thời gian hiệu quả của serum Laneige White Plus Renew Spot Ample được chứng nhận sau 8 tuần.

- Bột phấn làm trắng với Công nghệ Mela-crusher + Vitamin: Loại bỏ hiệu quả của sự đổi màu.

- Trà xanh đa phân tử + Panthenol: Giữ ẩm, làm dịu, cho da khỏe mạnh, xóa mờ các khuyết điểm.

- Chống oxy hóa, khôi phục làn da từ những mạch máu ở hạ bì, làm giảm sắc tố đỏ.

- Cấp nước, cân bằng độ ẩm tối ưu cho làn da, giúp da trở nên mềm mượt, căng khỏe.

Cách dùng Serum trị nám tàn nhang Laneige White Plus Renew Spot Ample:

- Sử dụng hàng ngày vào sáng tối, lấy lượng sản phẩm vừa đủ bôi lên những vùng da bị thâm, nám rồi dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ cho thấm rồi sử dụng các bước dưỡng da khác.

5. Serum Tế Bào Gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide

 

 

Serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide bổ sung nhiều dưỡng chất chống lão hóa, trẻ hóa da, làm sáng da, trị nám... Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide được điều chế với công thức đặc biệt nuôi dưỡng da chuyên sâu.

Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide cung cấp dưỡng chất cho làn da khỏe mạnh, tăng đàn hồi, giảm thiểu nếp nhăn, xóa bỏ vết nám, tàn nhang, vết thâm cho làn da tươi sáng đều màu và lên tone rõ rệt, đồng thời kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới, căng mịn, tràn đầy sức sống.

Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide là sự kết hợp thành công của rất nhiều tinh chất như: tinh chất vàng, tinh chất collagen, tinh chất dưỡng ẩm, dưỡng trắng và các loại vitamin. Vậy nên công dụng của Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide rất đa dạng:

- Thúc đẩy lưu thông máu

- Tăng cường trao đổi chất của các tế bào da

- Đào thải những độc tố trên da, giữ da sạch sẽ, thông thoáng

- Kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới

- Xóa mờ các vết thâm, nám, tàn nhang, trả lại làn da trắng sáng đều màu, nâng tone da

- Làm chậm quá trình suy giảm collagen

- Làm chậm quá trình lão hóa

- Giảm đáng kể lượng dầu nhờn trên da, ngăn ngừa hình thành mụn

6. Murad Advanced Active Radiance

 

 

Serum trị nám Murad Advanced Active Radiance Serum với công thức độc đáo vừa làm sáng da, cải thiện vết thâm nám, tàn nhang, đồi mồi, vừa làm dịu da, phục hồi vùng da bị tổn thương, chống oxy hóa,... Serum trị nám Murad Advanced Active Radiance được điều chế an toàn, không chứa các thành phần hoạt chất mạnh gây kích ứng phù hợp với mọi loại da; da thường, da dầu, hỗn hợp,...

Công dụng của Serum trị nám Murad Advanced Active Radiance:

- Cung cấp dưỡng chất chống oxy hóa, ức chế melamin, ngăn chặn sự xuất hiện của sắc tố đen

- Cải thiện làn da xỉn màu, cháy nắng, dưỡng trắng da hiệu quả

- Kích thích collagen, tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da, ngăn ngừa chảy xệ, làm giảm nếp nhăn

- Bổ sung độ ẩm và duy trì làn da mềm mại, tươi tắn

- Làm dịu da, kháng khuẩn, ngừa mụn

Và đặc biệt, Serum trị nám Murad Advanced Active Radiance với công thức độc đáo giúp làm giảm vết thâm nám, đốm nâu, melamin do UV gây ra, dưỡng trắng.

7. Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate

 

 

Serum Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate chứa Vitamin C giúp cải thiện độ tươi trẻ, làm săn chắc và mượt mà làn da, giảm rõ rệt các nếp nhăn, đường nhăn li ti và thu nhỏ lỗ chân lông. Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate sở hữu công thức mới với thành phần: Axit L-Ascorbic, Ascorbyl Glucoside, Axit Hyaluronic mang đến rất nhiều công dụng cho người sử dụng:

- Giúp giảm rõ rệt các đường nhăn li ti và nếp nhăn sâu, đồng thời dưỡng da ngày càng săn chắc

- Cho kết cấu da thêm mượt mà và se khít lỗ chân lông hiệu quả

- Vitamin C chống oxy hóa sẽ thẩm thấu sâu vào các tầng da cho tác dụng đến 6 ngày tiếp theo

- Xóa mờ thâm, nám, tàn nhang hiệu quả

Serum Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate được kiểm nghiệm bởi chuyên gia da liễu, thích hợp cho mọi loại da. Serum Kiehl’s Powerful Strength Line Reducing Concentrate kích thích da sản sinh collagen, cải thiện các nếp nhăn và chống lão hóa siêu tốt và cấp nước cho da, da được ngậm nước, tăng độ đàn hồi cho da.

8. Eldas EG Tox Program Coreana

 

 

Serum Tế Bào Gốc Eldas Eg Tox Program Coreana sở hữu những dưỡng chất quý giá để tái tạo, phục hồi da, giải quyết mọi vấn đề như thâm nám, nếp nhăn, lỗ chân lông to, da yếu nhạy cảm, dưỡng da sau điều trị laser, lăn kim,… Eldas Eg Tox Program Coreana dành cho da nhạy cảm nhất, không có bất kỳ thành phần nào gây kích ứng, nổi mụn.

Dưỡng chất có trong tế bào gốc Eldas Eg Tox Program Coreana là thành phần EGF kết hợp với collagen biển, hyaluronic acid, Adenoside cấp ẩm sâu, tái tạo tế bào da, làm mờ vết thâm và nếp nhăn, giúp da căng mịn, tươi trẻ rạng rỡ. Đặc biệt Eldas Eg Tox Program Coreana với rất nhiều công dụng khác như:

- Trị nám và tàng nhang với các đốm nâu trên da hiệu quả

- Thúc đẩy tái tạo da, tăng sinh tế bào mới tươi trẻ, mịn màng

- Cung cấp ẩm sâu giúp da căng mướt, làm mềm vùng da thô ráp, sần sùi

- Làm giảm thâm nám, tàn nhang, đốm nâu, giúp da đều màu, trắng hồng rạng rỡ

- Tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa chảy xệ

- Thu hẹp lỗ chân lông

- Giảm nếp nhăn, nếp gấp hiệu quả

- Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và phục hồi làn da bị tổn thương

- Nuôi dưỡng da căng mịn, trẻ trung, làm chậm quá trình lão hóa da

9. Serum Whitening Serum Blue Pure

 

 

Serum trị nám Serum Whitening Serum Blue Pure dưỡng trắng và tái tạo da với sự kết hợp giữa collagen và nhau thai cừu giúp chống lão hóa da hiệu quả, cho bạn làn da săn chắc mịn màng. Thành phần bên trong Serum Whitening Serum Blue Pure gồm có: Purified Water, Phenoxyethanol, Propylene Glycol.Sheep Placenta Extract, Algae Extract, Hydro-lyzed Marine Collagen, Citrus Paradise Seed Extract, Pynisa Granatum Fruit Extract.

Công dụng của Serum Whitening Serum Blue Pure:

- Kích thích quá trình sản sinh collagen và Elastin giúp ngăn ngừa nếp nhăn, chống chảy sệ

- Tái tạo các tế bào mới cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng

- Tăng độ đàn hồi cho da

- Làm chậm quá trình lão hóa

- Dưỡng ẩm cho da

- Làm mờ vết nám tàn nhang

Serum Whitening Serum Blue Pure thích hợp với mọi loại da, không gây kích ứng da hay nổi mụn, an toàn cho da của người sử dụng.

10. Serum Clinique Của Pháp

 

 

Dòng sản phẩm này có tên đầy đủ là Clinique Even Better Clinical Dark Spot Corrector được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Clinique của Pháp.

Thành phần của sản phẩm này bao gồm: Hydroquinone 4% và chiết xuất hoa huệ tây, dẫn xuất vitamin C và chiết xuất nấm men cùng với glucosamine và salicylic acid.

Sản phẩm này có công dụng đặc biệt trong việc ngăn ngừa sự hình thành các đốm sạm da mới và các đốm tàn nhang, giúp đều màu da. Theo các nghiên cứu, sản phẩm này có khả năng cải thiện sắc tố da lên tới 58%, giúp da mềm mại và mịn màng.

Cũng giống như các dòng serum khác, sản phẩm này được sử dụng sau khi đã rửa sạch da mặt và sử dụng toner. Vỗ nhẹ nhàng serum lên mặt và cổ để thẩm thấu tinh chất vào da.

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SERUM CHỮA TÀN NHANG

Serum có tác dụng rất tốt trong điều trị nám tàn nhang, là sản phẩm dễ sử dụng và có tác động nhanh chóng cho làn da. Tuy nhiên, khi sử dụng sản phẩm này, chị em phụ nữ cần lưu ý đến những thông tin sau:

+ Trước khi sử dụng các sản phẩm trị nám và tàn nhang, nên đến các cơ sở thẩm mỹ hoặc bệnh viện da liễu để các bác sĩ da liễu đánh giá tình trạng da và đưa ra hướng dẫn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

+ Lựa chọn các dòng serum phù hợp với da và phù hợp với tình trạng nám, tàn nhang của mình. Sử dụng các sản phẩm không gây kích ứng da.

+ Nên sử dụng serum theo đúng hướng dẫn để đạt hiệu quả tốt nhất.

+ Phải chọn mua những sản phẩm có uy tín, chất lượng và xuất xứ rõ ràng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

+ Khi sử dụng serum, cần kết hợp với các phương pháp chăm sóc da khác và chế độ dinh dưỡng đầy đủ.

+ Tạo thói quen sử dụng kem chống nắng hàng ngày.

Trên đây là TOP các loại serum trị tàn nhang được đánh giá tốt trên thị trường. Tuy nhiên, thông tin trong bài viết của thuocthang.com.vn chỉ có tính chất tham khảo. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, bạn nên tìm gặp và trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa Da liễu.

Kỳ Duyên

phải hiểu gấp về phong thủy nhà bếp “nếu muốn công thành danh toại
NHÀ CUNG CẤP BẠC ĐẠN CHUYÊN NGHIỆP
Tin liên quan
Bệnh vảy phấn hồng là bệnh ngoài da thường gặp ở trẻ em và lứa tuổi thanh niên. Dù không phải là bệnh truyền nhiễm tuy nhiên vảy phấn hồng có thể khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, gặp khó khăn trong sinh hoạt đời thường. Vậy, vảy phấn hồng là bệnh gì ? Nguyên nhân gây bệnh và điều trị thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng Thuocthang.com.vn tìm hiểu những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé !
Bệnh vảy phấn hồng là bệnh ngoài da thường gặp ở trẻ em và lứa tuổi thanh niên. Dù không phải là bệnh truyền nhiễm tuy nhiên vảy phấn hồng có thể khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, gặp khó khăn trong sinh hoạt đời thường. Vậy, vảy phấn hồng là bệnh gì? Nguyên nhân gây bệnh và điều trị thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng Thuocthang.com.vn tìm hiểu những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé !
Xơ cứng bì là tình trạng bệnh lý khá hiếm gặp, nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, khi đã phát hiện mắc bệnh thì cần có những hiểu biết đúng đắn để giúp điều trị, phòng ngừa, ngăn chặn bệnh tiến triển và tái phát. Vậy bệnh xơ cứng bì là gì? Nguyên nhân và cách điều trị như thế nào? Cùng Thuocthang.com.vn tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!
Xơ cứng bì là tình trạng bệnh lý khá hiếm gặp, nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, khi đã phát hiện mắc bệnh thì cần có những hiểu biết đúng đắn để giúp điều trị, phòng ngừa, ngăn chặn bệnh tiến triển và tái phát. Vậy bệnh xơ cứng bì là gì ? Nguyên nhân và cách điều trị như thế nào ? Cùng Thuocthang.com.vn tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé !
Hội chứng Bloch-Sulzberger là một loại hội chứng di truyền có ảnh hưởng nghiêm trọng đến da, tóc, răng và hệ thống thần kinh trung ương. Đặc trưng của tình trạng này gây nên những nốt phồng rộp ở thân và chân tay ngay sau khi sinh. Sau một thời gian những vết phồng này sẽ lành lại song chúng để lại các vết tăng sắc tố da.
Hội chứng Bloch-Sulzberger là một loại hội chứng di truyền có ảnh hưởng nghiêm trọng đến da, tóc, răng và hệ thống thần kinh trung ương. Đặc trưng của tình trạng này gây nên những nốt phồng rộp ở thân và chân tay ngay sau khi sinh. Sau một thời gian những vết phồng này sẽ lành lại song chúng để lại các vết tăng sắc tố da.
Phù mạch di truyền ( hay còn gọi mề đay phù mạch ) là một rối loạn di truyền hiếm gặp có thể gây phù đột ngột, nhanh và ở nhiều vị trí của cơ thể (mặt, tay, chân, bộ phận sinh dục,… có lúc phù hầu họng, đau bụng do phù mạch ở thành ruột,…).
Phù mạch di truyền ( hay còn gọi mề đay phù mạch ) là một rối loạn di truyền hiếm gặp có thể gây phù đột ngột, nhanh và ở nhiều vị trí của cơ thể (mặt, tay, chân, bộ phận sinh dục,… có lúc phù hầu họng, đau bụng do phù mạch ở thành ruột,…).
Nám da, tàn nhang hay đồi mồi đều là những yếu tố làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của chị em trầm trọng, các tình trạng này xuất hiện là do các bệnh lý liên quan đến việc tăng hắc sắc tố Melanin trên da. Để loại bỏ được những yếu tố “cứng đầu” này, chị em cần phải biết cách phân biệt nám tàn nhang đồi mồi từ đó mới có cách điều trị phù hợp! Cùng Thuocthang.com.vn tìm hiểu cách phân biệt nám tàn nhang đồi mồi qua bài viết dưới đây nhé!
Nám da, tàn nhang hay đồi mồi đều là những yếu tố làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của chị em trầm trọng, các tình trạng này xuất hiện là do các bệnh lý liên quan đến việc tăng hắc sắc tố Melanin trên da. Để loại bỏ được những yếu tố “cứng đầu” này, chị em cần phải biết cách phân biệt nám tàn nhang đồi mồi từ đó mới có cách điều trị phù hợp! Cùng Thuocthang.com.vn tìm hiểu cách phân biệt nám tàn nhang đồi mồi qua bài viết dưới đây nhé!
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Theo thời gian, làn da bắt đầu chảy xệ, sạm màu, lão hóa… Việc bổ sung chất dinh dưỡng để có một làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa, bạn cần nuôi dưỡng và tái tạo cấu trúc từ sâu bên trong.

19/05/2018

Nám da, tàn nhang hay đồi mồi đều là những yếu tố làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của chị em trầm trọng, các tình trạng này xuất hiện là do các bệnh lý liên quan đến việc tăng hắc sắc tố Melanin trên da. Để loại bỏ được những yếu tố “cứng đầu” này, chị em cần phải biết cách phân biệt nám tàn nhang đồi mồi từ đó mới có cách điều trị phù hợp! Cùng Thuocthang.com.vn tìm hiểu cách phân biệt nám tàn nhang đồi mồi qua bài viết dưới đây nhé!

19/05/2018

Ngoài việc chăm sóc da mặt tại nhà thì phụ nữ hiện đại còn có lựa chọn chăm sóc da tại spa. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn, liệu chăm sóc da tại nhà rồi thì có nên đi spa nữa không? Những lợi ích của phương pháp này là gì? Tần suất chăm sóc da tại spa bao nhiêu là đủ? Sử dụng máy chăm sóc da nào phù hợp? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

19/05/2018

Công nghệ lăn kim là một trong những công nghệ làm đẹp phổ biến hàng đầu hiện nay. Rất nhiều chị em tìm đến công nghệ lăn kim để giải quyết những vấn đề da của mình. Tuy vậy, thủ thuật nào cũng có tính hai mặt và có tai biến có thể xảy ra. Vậy bạn đã biết gì về lăn kim, cũng như cách chăm sóc da sau lăn kim. Hãy cùng Thuocthang.com.vn tìm hiểu những thông tin này nhé.

19/05/2018

Công nghệ lăn kim là một trong những công nghệ làm đẹp phổ biến hàng đầu hiện nay. Rất nhiều chị em tìm đến công nghệ lăn kim để giải quyết những vấn đề da của mình. Tuy vậy, thủ thuật nào cũng có tính hai mặt và có tai biến có thể xảy ra. Vậy bạn đã biết gì về lăn kim, cũng như cách chăm sóc da sau lăn kim. Hãy cùng Thuocthang.com.vn tìm hiểu những thông tin này nhé.

Xem nhiều

Nếu bạn là người yêu thích văn hóa của Nhật Bản và từng tìm hiểu qua các bước chăm sóc da của người Nhật thì không thể nào bỏ qua serum dưỡng da. Serum dưỡng da Nhật Bản được sử dụng ngay sau bước nước hoa hồng và trước bước kem dưỡng da để phát huy hiệu quả tối đa.

Nếu bạn lo lắng về chất lượng các loại kem dưỡng da ban đêm trên thị trường hiện nay thì có thể sử dụng các loại kem dưỡng da handmade được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên sẵn có. Nó cũng rất hiệu quả mà vô cùng an toàn với làn da của bạn.

Cách làm kem dưỡng da ban đêm từ các nguyên liệu thiên nhiên thường khá an toàn. Tuy nhiên, quan trọng nhất là phải chọn nguyên liệu phù hợp với loại da mà mình sở hữu. Có như vậy mới hiệu quả và không gây ra tổn thương nào cho làn da.

Thuốc kháng sinh được dùng để ngăn chặn và tiêu diệt sự hoạt động của vi khuẩn trong nang lông và trên bề mặt da, chống viêm, ngừa mụn bọc, mủ, nhọt. Có 2 nhóm thuốc kháng sinh là thuốc đường uống và bôi ngoài da. Thuốc uống hay còn gọi là thuốc điều trị toàn thân được bác sĩ chuyên khoa chỉ định sử dụng uống trong nhiều tháng. Còn thuốc bôi hay thuốc điều trị tại chỗ thì chỉ bôi vào vùng da mụn. Tuy nhiên, có các loại kháng sinh nào có thể sử dụng để điều trị các loại mụn và lưu ý trước khi dùng như thế nào không phải ai cũng hiểu rõ. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm kiếm câu trả lời.

Ngoài mụn, nám, tàn nhang thì lỗ chân lông to cũng là một trong những thủ phạm khiến làn da của chúng ta trở nên xấu đi và kém thẩm mỹ hơn. Đó cũng chính là lý do các sản phẩm se khít lỗ chân lông được ra đời và được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Tình trạng da khô nứt nẻ khiến nhiều bạn gái khó chịu, lo lắng. Thậm chí có nhiều bạn gái còn kém tự tin trong sinh hoạt hàng ngày. Trong nhiều phương án khắc phục tình trạng da khô thì trị da khô bằng các nguyên liệu thiên nhiên luôn được cái bạn gái ưu ái lựa chọn vì cực kì an toàn và hiệu quả, lại ít gây kích ứng cho da. Dưới đây là những Chăm sóc cho làn da khô bằng các nguyên liệu thiên nhiên mà bạn có thể tham khảo.

mẫu phòng ngủ hot nhất 2023
mẫu phòng ngủ hot nhất 2023
bạc đạn vòng bi rẻ nhất việt nam
bạc đạn vòng bi rẻ nhất việt nam
mẫu phòng khách không thể tuyệt hơn
mẫu phòng khách không thể tuyệt hơn
mẫu thiết kế phòng ăn đỉnh nhất 2023
mẫu thiết kế phòng ăn đỉnh nhất 2023
bậc thấy chuyên thiết kế nội thất cho giới thượng lưu
bậc thấy chuyên thiết kế nội thất cho giới thượng lưu
Hotline: 0919315977
KỲ DUYÊN
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
NGUYỄN NGỌC
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.