VÒNG BI

Top 9 Loại Nước Uống Giảm Mỡ Bụng Tốt Nhất

Thứ tư, 17/10/2018, 10:07 GMT+7

 

Nếu chỉ luyện tập thể thao, thời gian để có một vòng eo săn chắc có thể kéo dài. Do đó, bạn nên kết hợp với những thức uống giảm mỡ bụng hiệu quả mà vẫn cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Với các nguyên liệu dễ tìm, bạn sẽ dễ dàng pha chế và mang theo chúng khi đi học, đi làm, tập gym

Dưới đây là 12 công thức nước uống giúp giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng, bạn có thể thay đổi vị như thêm đường, dùng nhiều thành phần lành mạnh, thay thế soda bằng nước cũng được. Đặc biệt hương vị của chúng vẫn rất ngon!

1. Sinh Tố Dưa Chuột

Dưa chuột là một loại thức uống giảm mỡ bụng cũng khá hiệu quả, bản thân dưa chuột chứa rất nhiều nước nên khi uống, bạn sẽ bớt cảm giác thèm ăn. Dưa chuột rất mát, thích hợp vào mùa hè nắng nóng. Loại quả này cũng chứa nhiều vitamin, tốt cho sắc đẹp của phụ nữ.

Thành phần:

+ 1 trái dưa leo

+ 1 bó mùi tây hoặc rau mùi

+ 1 quả chanh

+ 1 muỗng canh gừng băm

+ 1 muỗng canh nước ép lô hội

+ 1/2 ly nước

Cách làm:

 

 

Xay nhuyễn các thành phần trên và uống trước khi đi ngủ. Bạn có thể uống liên tục trong vòng 1 tháng và sau đó ngưng 1 tuần. Nếu muốn tiếp tục giảm, hãy bắt đầu lại một lần nữa.

2. Nước Chanh

Các axit trong chanh giúp phân hủy chất béo và giảm tích lũy mỡ dư thừa ở bụng. Đây là một loại thức uống giảm mỡ bụng được ưa chuộng bởi không chỉ hiệu quả mà còn thơm ngon, tươi mát. Với 1 hoặc 2 quả chanh tươi, bạn có thể linh hoạt biến tấu thành nhiều loại thức uống khác nhau.

Thành phần:

+ 5 quả chanh

+ 1 lít nước lọc

+ 1 ít lá bạc hà

+ đá

Cách làm:

Vắt nước từ 4 quả chanh, còn 1 quả chanh thì thái lát tròn mỏng. Hòa nước chanh nguyên chất với nước lọc ở trong bình.

3. Nước Ép Dưa Leo Và Chanh

Như bạn đã biết công dụng tuyệt vời của dưa leo trong việc giảm cân, làm đẹp thì khi kết hợp với chanh sẽ tạo nên 1 loại thức uống giảm mỡ bụng được ưa chuộng bởi không chỉ hiệu quả mà còn thơm ngon, tươi mát.

 

 

Thành phần:

+ 1 trái chanh

+ 2 trái dưa leo

+ 1 quả cam

+ 1 muỗng mật ong

+ 1 ít lá bạc hà

+ 1 lít nước

Cách làm:

Xay nhuyễn 1 trái dưa leo và 1 trái dưa leo cắt lát mỏng. Vắt nước cam và nước chanh vào cùng một cốc. Trộn đều hỗn hợp với nước vào trong bình lớn. Cho thêm mật ong và bạc hà tùy theo sở thích.

4. Nước Ép Dứa

Nước dứa là một phương thuốc tuyệt vời để giảm mỡ bụng. Bromelain là một enzyme quan trọng có trong dứa sẽ làm mất đi chất béo dư thừa ở dạ dày.

Cách làm: Dùng 1/2 quả dứa cho vào máy xay với 1/2 cốc nước, trộn đều và dùng nước giải khát này giảm cân một cách thường xuyên.

5. Nước Ép Bưởi Và Quế

 

 

Thành phần:

+ 500ml nước ép bưởi (tươi hoặc đóng gói)

+ 500ml nước soda

+ 1 ly nước

+ 2 que quế

+ hạt hồi

+ 1 ít lá bạc hà

+ đá

+ 1 chút đường

Cách làm:

Trộn đường, nước, quế vào một cái chảo và chế biến chúng thành siro. Đun sôi hỗn hợp này trong khoảng thời gian từ 5 đến 10 phút đến khi nào đường tan chảy. Sau đó để nguội. Trộn hỗn hợp đó cùng nước ép, siro và nước soda vào trong một bình. Cho thêm đá và trang trí bằng ít lá bạc hà và hạt hồi.

6. Nước Ép Dưa Hấu Và Lá Bạc Hà

Nước ép dưa hấu và lá bạc hà: Lá bạc hà không chỉ làm tăng hương vị của thức uống còn giúp giảm cân. Dưa hấu chứa nhiều axit amin giúp đốt cháy chất béo. Sự kết hợp của bạc hà và dưa hấu có rất ít calo, rất hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình giảm cân.

 

 

Nguyên liệu

+ 2kg dưa hấu

+ ½ trái chanh

+ Vài nhành bạc hà rửa sạch.

+ Đá viên tùy ý

Cách làm

- Cho dưa hấu, lá bạc vào bình xay sinh tố mà không cần bỏ hạt dưa.

- Xay dưa hấu trong vòng 20 giây là dưa hấu đã tan nhuyễn mịn rồi.

- Đem hỗn hợp lọc qua rây mịn cho hết cặn hạt và xác bã.

- Cuối cùng, thêm nước cốt chanh vào nước ép dưa hấu để giúp hương vị được tươi ngon, thanh mát hơn.

7. Nước Ép Bưởi Và Cà Chua

Bưởi cũng là một loại trái cây giúp đốt cháy mỡ thừa rất tốt. Công thức kết hợp bưởi và cà chua lạ miệng, giúp bạn duy trì được vóc dáng thon gọn cùng làn da mịn màng:

Bạn hãy chuẩn bị 500g thịt bưởi và 1 quả cà chua gọt vỏ bỏ hạt. Xay nhuyễn 2 nguyên liệu với nhau, cho qua rây lọc bã, chắt lấy nước cốt. Bạn hãy uống sau bữa tối 30 phút để đạt kết quả tốt nhất.

 

 

8. Nước Ép Cà Rốt Và Cà Chua

Nước cà rốt và cà chua: Cà rốt là một nguồn cung cấp vitamin A rất lớn, ít calo và đầy chất xơ. Cà chua giúp điều hòa sự trao đổi chất, sự thèm ăn và quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể. Nước cà rốt và cà chua là một trong những loại nước ép tốt nhất giúp giảm cân, món nước ép này còn giúp bạn giữ dáng, nuôi dưỡng cho làn da hồng hào nữa đấy.

Chuẩn bị:

+ 1 củ cà rốt

+ 2 Quả cà chua

Cách làm:

+ Rửa sạch cà chua, cà rốt gọt vỏ, cắt miếng vừa. Cho cà chua và cà rốt vào máy ép trái cây, ép lấy nước.

+ Bạn rót nước ép ra ly và có thể thưởng thức. Cho thêm đá hoặc để vào ngăn mát tủ lạnh uống lạnh tùy thích nhé!

9. Nước Ép Mướp Đắng

Nước mướp đắng không phải dễ uống nhưng nó thực sự giúp giảm cân nhanh hơn vì có rất ít calo. Nước mướp đắng kích thích gan tiết ra các axit cần thiết để chuyển hóa chất béo. Xay mướp bằng máy xay sinh tố và lọc lấy nước để giảm bớt vị đắng.

Nguyên liệu cần có:

+ 1 quả mướp đắng, 1 quả dưa chuột, 2 muỗng canh mật ong, 500ml nước lọc, Đá

 

 

Cách làm:

+ Trước tiên, các ấy rửa sạch rùi thái nhỏ dưa chuột, mướp đắng ra này.

+ Cho tất cả vào máy xay cùng với mật ong, nước lọc và vài viên đá xay nhuyễn từ 3-5 phút.

+ Sau đó, các ấy đổ hỗn hợp ra rây lọc lấy nước.

+ Các ấy cho nước ép vào tủ lạnh, sau 2 tiếng bỏ ra uống là tốt nhất.

Cần Lưu Ý Gì Để Giảm Cân An Toàn

Giảm cân an toàn và có hiệu quả lâu dài thường mất nhiều thời gian. Do đó khi giảm cân, bạn cần thật sự quyết tâm cũng như tuân thủ lịch trình đã đề ra. Quá trình giảm cân thường mất khoảng 3 tháng. Bạn không nên vì nóng vội mà nhịn ăn để giảm cân vì điều này chỉ gây ra các hậu quả tiêu cực.

Bên cạnh tập luyện thể thao và áp dụng chế độ ăn uống khoa học hơn, bạn cũng nên áp dụng các phương pháp bổ trợ như massage vùng bụng kết hợp chườm muối. Trong thời gian này, điều quan trọng là bạn cần hạn chế các thức ăn giàu tinh bột. Thay vào đó, bạn cần tăng cường chất xơ nhiều hơn theo khuyến nghị của chuyên gia dinh dưỡng.

Thức uống giảm mỡ bụng chỉ có vai trò hỗ trợ giảm một phần calo và cảm giác thèm ăn. Do đó bạn cần kết hợp sử dụng các loại thức uống này song song với những bài tập giảm mỡ bụng. Hi vọng với những gợi ý trên, bạn đã có những sự lựa chọn bổ sung vào các bữa ăn kiêng khoa học của mình.

Chúc bạn thành công việc giảm cân an toàn.

Ngọc Nguyễn

Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
Xem tiếp sau quảng cáo
19/05/2018
Không những là một chất dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong cơ thể, kẽm còn có thể giúp duy trì sức khỏe của cơ quan lớn nhất của bạn là làn da và mái tócKẽm (zinc) thuộc nhóm chất khoáng vi lượng rất cần thiết cho sinh vật và sức khỏe con người, đặc biệt đối với quá trình phát triển của thai nhi và trẻ sơ sinh. Dấu hiệu của một cơ thể thiếu kẽm có thể trông thấy như: tóc khô cứng và xơ cháy, móng tay yếu giòn dễ gãy và lâu mọc dài, làn da sạm và dễ bị mụn.Mặc dù cơ thể con người chỉ cần đến một lượng rất nhỏ loại chất khoáng này, song lại là yếu tố vô cùng quan trọng, cần thiết cho sự hoạt động của khứu giác, cải thiện một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, kích hoạt các enzyme và hình thành DNA, giúp chữa lành vết thương và tái tạo tế bào. Kẽm cũng được sử dụng cho các tình trạng viêm da khác, bao gồm: nám, bệnh rosacea, viêm da tiết bã, eczema.
19/05/2018
Đời sống hiện đại khiến con người ngày càng bận rộn, họ có rất nhiều mối bận tâm để chăm lo cho cuộc sống của mình. Do lối sống công nghiệp tất bật nên ngày càng nhiều người xem nhẹ chuyện ăn uống, việc lạm dụng các thức ăn nhanh trở nên phổ biến, dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì có xu hướng tăng. Nhưng ít ai lại nhận thấy rằng, bên cạnh việc vận động lý tính thì có khẩu phần ăn phù hợp cũng là điều rất quan trọng. Từ đó, các loại thực phẩm giảm cân nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía nhiều người. Ăn như thế nào để vừa có thể hỗ trợ quá trình giảm cân, giữ dáng lại cung cấp đủ dưỡng chất cũng như năng lượng cho ngày làm việc dài? Bài viết này của Thuocthang.com.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin về Những loại thực phẩm hỗ trợ cho việc giảm cân hiệu quả nhất.
19/05/2018
Tinh bột là một trong bốn nhóm chất dinh dưỡng không thể thiếu cho cơ thể, mỗi khẩu phần ăn của chúng ta hàng ngày có chứa tới 1/3 là tinh bột.Tinh bột hay còn được gọi là carbohydrat là hỗn hợp của amyloza và amylopectin. Đây được coi là nguồn cung cấp năng lượng cho cơ thể dồi dào nhất mà không một nhóm dinh dưỡng nào làm được, kể cả chất đạm và chất béo. Tinh bột khi được hấp thụ nếu không được chuyển hóa hết thành năng lượng sẽ tích tụ dưới dạng glycogen, khi cơ thể dưa thừa quá nhiều năng lượng từ tinh bột thì chúng sẽ dự trữ dưới dạng các mô mỡ.Nhờ có tinh bột mà lipit được chuyển hóa hoàn toàn trong cơ thể. Tinh bột tạo ra nguồn năng lượng chính cho các hoạt động của hệ thần kinh trung ương.
19/05/2018
Theo các nghiên cứu, một người trưởng thành tập aerobic, cần tập đều đặn, ít nhất khoảng 150 phút mỗi tuần, kèm 2 ngày tập luyện tăng cường cơ bắp. Để tăng sức mạnh, cần tập trung vào việc phục hồi cơ thể sau khi tập luyện. Điều này có thể thực hiện bằng cách tăng lượng calo tiêu thụ vào những ngày tập và giảm vào những ngày nghỉ .Tuy nhiên, lượng calo cần hấp thụ của mỗi người khác nhau, nó dựa trên thể trạng và các yếu tố: Chiều cao, giới tính, tuổi tác và mức độ hoạt động. Viện Y tế Quốc gia khuyến cáo rằng, những người tập thể dục nên nhận được 45% - 65% lượng calo hàng ngày từ carbohydrate, 10% - 35% từ protein và 25% - 35% từ chất béo.
19/05/2018
Trong 20 năm qua, tỷ lệ thừa cân, béo phì đang tăng rõ rệt đặc biệt ở các thành phố lớn ở Việt Nam, trong đó phần lớn là do chế độ ăn quá dư thừa dẫn đến năng lượng khẩu phần vượt quá nhu cầu, nhất là năng lượng từ chất béo và chất bột đường.
Xem nhiều
Giảm cân không có nghĩa là bạn phải “bóp miệng nhịn ăn” hoặc tự tra tấn mình bằng các thực phẩm chức năng hay thuốc giảm cân khó nuốt. Hãy thư giãn và để 5 thực đơn salad sau đây giúp chuyện giảm cân của bạn trở nên đơn giản hơn.Đối với một số người, salad có thể bị coi là một món ăn kém hấp dẫn. Tuy nhiên, với những ích lợi mà nó đem đến cho làn da và vóc dáng, salad luôn được coi là sự lựa chọn hàng đầu giúp quá trình giảm cân của bạn diễn ra suôn sẻ mà vẫn có thể tận hưởng được những món khoái khẩu với sự kết hợp đa dạng của protein, rau củ, chất béo có lợi và tinh bột. Dưới đây là 7 công thức salad đặc biệt có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng nhưng vẫn rất an toàn với vóc dáng và giúp chị em phụ nữ cảm thấy dễ chịu hơn khi giảm cân.
Trong 20 năm qua, tỷ lệ thừa cân, béo phì đang tăng rõ rệt đặc biệt ở các thành phố lớn ở Việt Nam, trong đó phần lớn là do chế độ ăn quá dư thừa dẫn đến năng lượng khẩu phần vượt quá nhu cầu, nhất là năng lượng từ chất béo và chất bột đường.
Theo các nghiên cứu, một người trưởng thành tập aerobic, cần tập đều đặn, ít nhất khoảng 150 phút mỗi tuần, kèm 2 ngày tập luyện tăng cường cơ bắp. Để tăng sức mạnh, cần tập trung vào việc phục hồi cơ thể sau khi tập luyện. Điều này có thể thực hiện bằng cách tăng lượng calo tiêu thụ vào những ngày tập và giảm vào những ngày nghỉ .Tuy nhiên, lượng calo cần hấp thụ của mỗi người khác nhau, nó dựa trên thể trạng và các yếu tố: Chiều cao, giới tính, tuổi tác và mức độ hoạt động. Viện Y tế Quốc gia khuyến cáo rằng, những người tập thể dục nên nhận được 45% - 65% lượng calo hàng ngày từ carbohydrate, 10% - 35% từ protein và 25% - 35% từ chất béo.
Đời sống hiện đại khiến con người ngày càng bận rộn, họ có rất nhiều mối bận tâm để chăm lo cho cuộc sống của mình. Do lối sống công nghiệp tất bật nên ngày càng nhiều người xem nhẹ chuyện ăn uống, việc lạm dụng các thức ăn nhanh trở nên phổ biến, dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì có xu hướng tăng. Nhưng ít ai lại nhận thấy rằng, bên cạnh việc vận động lý tính thì có khẩu phần ăn phù hợp cũng là điều rất quan trọng. Từ đó, các loại thực phẩm giảm cân nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía nhiều người. Ăn như thế nào để vừa có thể hỗ trợ quá trình giảm cân, giữ dáng lại cung cấp đủ dưỡng chất cũng như năng lượng cho ngày làm việc dài? Bài viết này của Thuocthang.com.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin về Những loại thực phẩm hỗ trợ cho việc giảm cân hiệu quả nhất.
Tinh bột là một trong bốn nhóm chất dinh dưỡng không thể thiếu cho cơ thể, mỗi khẩu phần ăn của chúng ta hàng ngày có chứa tới 1/3 là tinh bột.Tinh bột hay còn được gọi là carbohydrat là hỗn hợp của amyloza và amylopectin. Đây được coi là nguồn cung cấp năng lượng cho cơ thể dồi dào nhất mà không một nhóm dinh dưỡng nào làm được, kể cả chất đạm và chất béo. Tinh bột khi được hấp thụ nếu không được chuyển hóa hết thành năng lượng sẽ tích tụ dưới dạng glycogen, khi cơ thể dưa thừa quá nhiều năng lượng từ tinh bột thì chúng sẽ dự trữ dưới dạng các mô mỡ.Nhờ có tinh bột mà lipit được chuyển hóa hoàn toàn trong cơ thể. Tinh bột tạo ra nguồn năng lượng chính cho các hoạt động của hệ thần kinh trung ương.

Tin tiêu điểm

Hotline: 0906.971686
Support 01
(Phản hồi - Góp ý)
 
Support 02
(Phản hồi - Góp ý)
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.