Những Xu Hướng Túi Xách Thời Trang Mùa Thu Đông hiện nay

Mới nhất
mẫu decor thiết kế phòng ngủ không thể tuyệt hơn
BẠC ĐẠN NSK CHÍNH HÃNG GIÁ GỐC

Hòa mình vào không khí thời trang Thu – Đông với  những gợi ý túi xách lý tưởng dành cho các cô gái theo đuổi phong cách khác nhau, từ những phom dáng mềm mại, màu sắc gợi cảm đến những món phụ kiện cầu kỳ và tinh tế…

Những Xu Hướng Túi Xách Thời Trang Mùa Thu Đông hiện nayNhững Xu Hướng Túi Xách Thời Trang Mùa Thu Đông hiện nay

Xu hướng túi xách mùa Thu – Đông năm nay xoay quanh những thiết kế cơ bản như dáng hộp, túi kẹp nách, bên cạnh đó là các sáng tạo độc đáo hơn như túi hình học, dây xích to bản… Những chiếc túi xách nổi bật với đa dạng chất liệu, kiểu dáng cũng như phong cách để bạn tự do lựa chọn phương án lý tưởng cho mùa lễ hội. Hãy cùng chuyên mục Phụ Nữ Đẹp của Thuocthang.com.vn điểm qua những xu hướng túi hứa hẹn dẫn đầu mùa mốt Thu – Đông sắp tới.

Túi Cầm Tay

 

 

Với kiểu dáng không ngừng được sáng tạo, những chiếc túi cầm tay ngày càng thoát ra khỏi khuôn khổ của một phụ kiện truyền thống. Túi cầm tay quai ngắn có thể biến thành túi đeo vai, túi kẹp nách nhân đôi khả năng biến hóa và mang đến một cảm giác mới cho các tín đồ thời trang. Được thiết kế trên nền chất liệu đa dạng cũng như nhiều màu sắc vui nhộn, túi cầm tay là bạn đồng hành lý tưởng cho những dịp quan trọng cuối năm.

Clutch Cầm Tay Quá Khổ

 

 

Kiểu dáng độc đáo cùng tính ứng dụng cao giúp túi xách cầm tay nhanh chóng được xem là “It-bag” thế hệ mới. Không chỉ “phủ sóng” khắp các đường phố tại nhiều kinh đô thời trang, mẫu túi này còn xuất hiện trên sàn diễn của những thương hiệu danh tiếng.

Tại Loewe, các người mẫu mang theo những chiếc clutch làm từ da thuộc và da lộn với tông màu đất được trang trí với những món trang sức to bản trông như thể chúng được làm từ vàng nóng chảy.

Những chiếc clutch lớn của Ralph & Russo trông mềm mại nhờ thiết kế bằng da tổng hợp, song khi chạm vào chúng lại khá chắc chắn. Ngoài ra còn nhiều phát hiện về chiếc túi clutch quá khổ ở Prada, Alexander McQueen và Bottega Venetta.

Túi Xách INTRECCIATO

 

 

Túi xách đan da intrecciato “cộp mác” nhà Bottega Veneta đã “khuấy động” làng thời trang bằng kiểu dáng mới mẻ và thu hút. Bảng màu thời thượng trải dài từ những gam màu nóng đến tông pastel như màu vàng bơ, xanh ánh bạc… mở ra nhiều cơ hội sáng tạo phong cách, menswear với túi da màu trầm hay sang trọng, nữ tính với túi gam màu sáng.

Các Mẫu túi Xách Hình Học

 

 

Trong khi những chiếc túi cổ điển được xem như khoản đầu tư khá an toàn thì chiếc clutch hình học là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng yêu thích sự mới mẻ. Sàn diễn Thu – Đông 2020 dẫn dắt người xem bước vào cuộc dạo chơi với các hình dáng nghệ thuật được tạo ra bởi bàn tay tài hoa từ các nhà thiết kế. Hơi hướng mộng mơ, cổ điển cùng chất liệu cứng cáp là điểm cộng giúp kiểu túi này phù hợp với không khí nhộn nhịp của các buổi tiệc tối.

Túi Xách Hình Xô (BUCKET BAG)

 

 

Với kiểu dáng trẻ trung và độc đáo, túi xách hình xô được dự đoán sẽ giữ vững phong độ trong mùa mốt tới. Ngoài ra, chất liệu của túi cũng được cải thiện để tạo nên phom dáng cứng cáp khó nhăn, gãy.

Với túi hình xô được làm bằng da, bạn có thể linh hoạt kết hợp chúng theo nhiều phong cách như menswear, nữ tính…

Những chiếc Túi “TÍ HON”

 

 

Sức hút của những chiếc túi siêu bé đến nay vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt” trong những mùa mốt gần đây, và liên tục được các nhà mốt Chanel, Dolce & Gabbana hay Jacquemus gợi ý như một món phụ kiện thời trang đáng khao khát.

Dù không mấy tiện dụng cho những cô nàng thích đem “cả thế giới” theo bên mình, kích thước “tí hon” của túi vẫn là phụ kiện đắt giá cho tổng thể trang phục. Bạn có thể cầm túi trên tay, đeo vắt qua người hoặc gắn vào thắt lưng như một kiểu belt bag thời thượng.

Túi Xách Với Dây Xích To Bản

 

 

Quai đeo bằng dây xích to bản mang đến nét bụi bặm và sành điệu hơn túi cầm tay quen thuộc. Tuy nhiên, kiểu dây đeo này có thể để lại vết hằn trên vai nếu đeo quá lâu. Vì thế, hãy cân nhắc việc sử dụng chiếc túi cho những sự kiện chỉ diễn ra trong vài giờ và không nên để quá nhiều đồ bên trong.

Các Mẫu TÚI ĐEO CỔ TAY

 

 

Túi xách có kích cỡ nhỏ, phần dây ngắn đeo ở cổ tay là thiết kế linh hoạt nhất trong danh sách khi sẵn sàng đồng hành cùng bạn từ chốn công sở đến những buổi tiệc sau giờ làm. Túi hình kim tự tháp, túi bán nguyệt, túi hình hộp… kiểu dáng xinh xắn cùng bảng màu trẻ trung sẽ mang đến làn gió mới cho bộ trang phục hằng ngày.

Các Mẫu túi Tua rua

 

 

Sự lắc lư và âm thanh của chi tiết trang trí viền có thể xen vào niềm vui trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Rochas không có phần tua rua tinh tế, với những chiếc váy và áo khoác có tua rua hoàn toàn được bổ sung bởi một chiếc clutch được phủ hoàn toàn bằng tua rua đen bóng. Tua rua được hạn chế hơn ở Hugo Boss, nơi những chiếc túi da được lót bằng một đường viền dọc theo đáy.

Túi đựng chai có thể tái sử dụng

 

 

Với việc các nhà thiết kế ngày càng chuyển trọng tâm sang các thiết kế bền vững, một câu hỏi khác được đặt ra là làm cách nào thời trang có thể giúp mọi người có lối sống thân thiện với môi trường hơn.

Chắc hẳn, những người chạy bộ sẽ thích những chiếc túi đựng chai có thể tái sử dụng tại Marine Serre, có màu đen hoặc hồng với dây đeo tay chắc chắn.

Trong khi đó, chiếc túi đựng chai đầy màu sắc tại Chloé được trang trí bằng một bản phác thảo, và đối với những dịp bình thường, nó chắc chắn sẽ rất tiện lợi, với dây đeo chéo dài để mang theo rảnh tay.

Tại Kenzo, những chiếc túi đựng chai có thể tái sử dụng được làm từ sự kết hợp đẳng cấp giữa lưới và da, với cả dây đeo để đeo qua vai và dây đeo nhỏ hơn để gắn vào một chiếc túi lớn hơn.

Túi Shearling

 

 

Dries Van Noten đã chứng minh rằng chất liệu này không nhất thiết phải có màu nâu hoặc màu be, với những chiếc túi đầy màu sắc, mờ ảo được làm từ kim loại cắt tôn. Christian Dior chỉ có một chút sáng tạo, với chất liệu được sử dụng để làm túi xách có nắp bằng da lộn để phù hợp với mùa thu.

Stella McCartney, Michael Kors và Balmain cũng đã trình làng những chiếc túi chống cắt trên đường băng của họ.

Túi chần bông mềm và sang trọng

 

 

Thông thường, sẽ không công bằng khi nói về những chiếc túi chần bông như thể chúng đang là xu hướng vì da chần bông là một mặt hàng chủ lực trong những chiếc ví sang trọng. Sự khác biệt với xu hướng túi mùa thu/đông 2020-2021 là lần này, lớp chần bông cực kỳ sang trọng và mềm mại, giống như những chiếc áo khoác lấy cảm hứng từ chăn mà chúng ta đã thấy trên đường băng.

Dự án Moncler Genius bao gồm một số thiết kế túi khác nhau và cực kỳ sang trọng, từ những chiếc túi hình chiếc gối tròn của Richard Quinn đến những chiếc túi xô quá khổ mà Simone Rocha làm cho dự án.

Valentino đã cho chúng ta một sự thay đổi về những chiếc túi da chần bông, với lớp chần bông kết hợp với một chút da lỏng hơn bình thường, mang lại cho chúng vẻ ngoài mềm mại hơn nhiều, mặc dù chúng vẫn được làm bằng da.

Có một số túi xách chần bông sang trọng khác của Burberry, Chanel và Alexander McQueen.

Chiếc túi tote chuyên nghiệp

 

 

Chúng ta thường nghĩ về túi tote như những người mua sắm bình thường, nhưng đối với xu hướng túi xách mùa Thu Đông 2020, những chiếc túi tote chuyên nghiệp được chế tác từ chất liệu dày hơn với khá nhiều sự xuất hiện.

Tất nhiên, đã có tất cả những điểm mới trên những chiếc túi mang tính biểu tượng của Prada với tông màu trung tính chủ đạo và phù hợp, cũng như một số tùy chọn sáng hơn với màu vàng và xanh lam. Marc Jacobs đã kết hợp các xu hướng bằng cách giới thiệu một vài chiếc áo phông thêu nổi hình croc cỡ nhỏ với kết cấu chắc chắn và tay cầm tích hợp.

Cuối cùng, Dior đã trình làng những chiếc túi tote mỏng, bằng chất liệu da mịn với những chiếc móc cài hình nụ hôn được sắp xếp hợp lý trông khá cổ điển.

Những mẫu túi Tote thon dài

 

 

Một chiếc tote dài trông có vẻ mới lạ hơn một chiếc hình vuông truyền thống? Những chiếc túi da lộn màu xám hoặc nâu ở Michael Kors chắc chắn được dùng làm ví, nhờ có khóa kéo ở phía trên, dây đeo chéo dạng thắt lưng và các góc được lót da.

Những chiếc áo phông dài có in hình da bò hoặc da rắn tại Off-White, chúng được làm nhỏ gọn hơn với sự trợ giúp của việc gấp gọn mang theo, đây là giải pháp hoàn hảo khi bạn đang trên đường đến cửa hàng và một chiếc túi trống.

Kenzo, Simone Rocha, Stella McCartney và Paco Rabanne cũng có nhiều chiếc túi kiểu dáng dài như vậy.

Túi lưới tinh tế

 

 

Dù được liệt kê trong danh sách loạt túi thời thượng mùa thu, việc kết hợp trang phục với túi lưới là điều không hề dễ dàng. Phải là người có gu thời trang thật tinh tế mới có thể phối đồ thật đẹp với kiểu túi này.

Túi xách cổ điển

 

 

Có một vài nét cổ điển trên sàn diễn mùa này, và xu hướng ví cổ điển nổi bật trong mùa thu năm 2020 là thiết kế ví tiền xu cổ điển, đây là loại ví cầm tay đặc biệt phổ biến. Những chiếc túi này về cơ bản là những chiếc túi nhỏ có móc cài hình nụ hôn hoặc móc cài nam châm ở trên cùng. 

Tại Lanvin, các người mẫu mang theo những chiếc túi ví tiền xu trông mũm mĩm làm bằng da (với nhiều lựa chọn màu sắc). Còn có cả thiết kế ví tiền xu lớn và nhỏ tại Miu Miu. Chúng được làm bằng da có nếp gấp ở đầu khóa. Thậm chí còn có một biến thể chắp vá vào mùa thu trên ví tiền đặc biệt thích hợp cho mùa. Có nhiều túi ví đựng tiền xu cổ điển thu hút khác tại Erdem, Celine và Paco Rabanne.  

Nguyễn Ngọc

phải hiểu gấp về phong thủy nhà bếp “nếu muốn công thành danh toại
NHÀ CUNG CẤP BẠC ĐẠN CHUYÊN NGHIỆP
Tin liên quan
Phong cách thời trang cũng là một cách thể hiện cá tính rất hiệu quả. Chính vì thế, không chỉ những cặp đôi mà không hiếm các bố mẹ ngày nay cũng thích chọn các bộ trang phục đôi để diện cùng con mình để vừa khẳng định độ sành điệu của mình vừa thắt chặt thêm tình cảm gia đình. Hãy cùng Chuyên mục Phụ Nữ Đẹp của Thuocthang.com.vn tham khảo những ý tưởng đồ đôi cho Bố & Con trai cực đẹp, có thêm những gợi ý cho chính mình và bé yêu nhé!
Áo đầm đôi cho mẹ và bé gái là một trong sản phẩm thời trang HOT nhất trong vài năm lại đây. Thật cuốn hút, ấn tượng và ý nghĩa khi mẹ cùng với thiên thần nhí của mình có tạo thành bộ đôi tuyệt vời khi dạo phố hay dự tiệc. Nếu bạn đang có nàng công chúa đáng yêu hãy cùng chuyên mục Phụ Nữ Đẹp của Thuocthang.com.vn tham khảo ngay những mẫu áo đầm mẹ và bé hot nhất dưới đây nhé!
Ngoài việc chăm sóc da mặt tại nhà thì phụ nữ hiện đại còn có lựa chọn chăm sóc da tại spa. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn, liệu chăm sóc da tại nhà rồi thì có nên đi spa nữa không? Những lợi ích của phương pháp này là gì? Tần suất chăm sóc da tại spa bao nhiêu là đủ? Sử dụng máy chăm sóc da nào phù hợp? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Ngoài việc chăm sóc da mặt tại nhà thì phụ nữ hiện đại còn có lựa chọn chăm sóc da tại spa. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn, liệu chăm sóc da tại nhà rồi thì có nên đi spa nữa không? Những lợi ích của phương pháp này là gì? Tần suất chăm sóc da tại spa bao nhiêu là đủ? Sử dụng máy chăm sóc da nào phù hợp? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Công nghệ giảm béo hiện đại, không phẫu thuật giúp đẩy lùi mỡ thừa, tái tạo vóc dáng thon gọn, săn chắc đang ngày càng trở nên phổ biến và được phái đẹp tin dùng. Vậy đâu mới là công nghệ giảm béo an toàn và tốt nhất hiện nay? Cùng đọc qua bài viết này để làm sáng tỏ phần nào câu hỏi đó nhé!
Công nghệ giảm béo hiện đại, không phẫu thuật giúp đẩy lùi mỡ thừa, tái tạo vóc dáng thon gọn, săn chắc đang ngày càng trở nên phổ biến và được phái đẹp tin dùng. Vậy đâu mới là công nghệ giảm béo an toàn và tốt nhất hiện nay? Cùng đọc qua bài viết này để làm sáng tỏ phần nào câu hỏi đó nhé!
Tắm trắng phi thuyền – Giải pháp làm đẹp ứng dụng công nghệ với nguồn gốc Hàn Quốc mới đây đã có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của các chị em. Thực tế tắm trắng phi thuyền có tốt không, chi phí ra sao, hiệu quả như thế nào? Cùng khám phá cụ thể, chi tiết ngay trong bài viết này.
Tắm trắng phi thuyền – Giải pháp làm đẹp ứng dụng công nghệ với nguồn gốc Hàn Quốc mới đây đã có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của các chị em. Thực tế tắm trắng phi thuyền có tốt không, chi phí ra sao, hiệu quả như thế nào? Cùng khám phá cụ thể, chi tiết ngay trong bài viết này.
Phun mí mắt không còn là khái niệm xa lạ đối với nhiều người, đây là phương pháp dùng dụng cụ phun thêu có đầu siêu nhỏ cẩn thận đi từng nét nhỏ trên vùng viền mí để đưa mực vào sâu bên trong da thay đổi sắc tố vùng mí, giúp tạo viền mí mắt đẹp nhất. Cách làm đẹp này khá đơn giản, ít tốn kém lại giúp mắt đẹp và to tròn hơn nên được chị em đặc biệt yêu thích.
Phun mí mắt không còn là khái niệm xa lạ đối với nhiều người, đây là phương pháp dùng dụng cụ phun thêu có đầu siêu nhỏ cẩn thận đi từng nét nhỏ trên vùng viền mí để đưa mực vào sâu bên trong da thay đổi sắc tố vùng mí, giúp tạo viền mí mắt đẹp nhất. Cách làm đẹp này khá đơn giản, ít tốn kém lại giúp mắt đẹp và to tròn hơn nên được chị em đặc biệt yêu thích.
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Ở độ tuổi trung niên là giai đoạn chị em phụ nữ thường xuất hiện tình trạng khô, nhăn nheo, nếp nhăn đuôi mắt, vết nám sạm tàn nhang gò má,…

19/05/2018

Bất cứ người phụ nữ nào cũng luôn muốn được đẹp, hấp dẫn. Sự hấp dẫn của mỗi người không chỉ thể hiện qua vẻ đẹp ngoại hình mà còn bộc lộ qua vẻ đẹp tâm hồn.

19/05/2018

Trong suốt thập kỷ qua những người phụ nữ với gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ, gợi cảm cùng thần thái “đỉnh cao”, Kate Upton, Gigi Hadid, Candice Swanepoel, Scarlett Johnansson, Emma Waston hay Angelina Jolie... được mệnh danh là những người phụ nữ có gương mặt gợi cảm nhất thế giới.

19/05/2018

Tạp chí Glamour của Anh đã bỏ phiếu bình chọn ra những người đẹp có thân hình gợi cảm nhất thế giới. Trong đó không bất ngờ gì khi Scarlett Johansson ở hữu những đường cong tuyệt mỹ giành vị trí thứ nhất.

19/05/2018

Trang PickyTop đã đưa ra danh sách 10 người phụ nữ đẹp nhất thế giới mọi thời đại. 10 phụ nữ này đều là những mỹ nhân một thời từng khiến hàng triệu người say đắm và bất chấp thời gian, họ trở thành những tượng đài nhan sắc.

Xem nhiều

Phụ nữ bước qua ngưỡng tuổi 40 là độ tuổi trưởng thành, nó không phải tuổi để chúng ta phối trang phục theo kiểu trẻ, nhưng nó cũng không phải là độ tuổi để phối trang phục theo kiểu già. Chính sự khập khiễng đó khiến cho các chị em rất khó chọn đồ cho chính mình.

Kem tẩy da chết toàn thân đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn bởi nó mang đến những hiệu quả làm sạch da tuyệt vời. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại kem tẩy tế bào chết toàn thân khiến khách hàng cảm thấy băn khoăn không biết nên mua loại nào. Bởi thế, trong bài viết này chuyên mục Làm Đẹp của Thuocthang.com.vn xin chia sẻ tới các bạn top các loại kem tẩy tế bào chết toàn thân nào tốt nhất hiện nay!

Thời Trang là thế giới cho hàng loạt sự sáng tạo của con người ra đời, ở đó bạn có thể bắt gặp đa dạng các thể loại phong cách từ cổ điển, độc lạ, cho đến hiện đại. Thời trang phát triển theo thời gian, qua từng giai đoạn, mỗi năm qua đi sẽ xuất hiện phong cách thời trang mới mẻ và trở thành xu hướng. 

Nhắc đến thời trang mùa đông thì không thể nào bỏ qua việc mix đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc. Đặc biệt là với những cô nàng hâm mộ các idol Hàn thì chắc chắn không thể không thích các phong cách thời trang chất lừ của thần tượng.

Tưởng chừng như chỉ là một loại rau bình dân đơn thuần, nhưng ít người biết rằng rau mồng tơi lại chính là một “bảo bối” thiên nhiên dành cho làn da của phái đẹp. Làm đẹp da mặt bằng rau mồng tơi không chỉ rất lành tính, an toàn mà còn rất dễ thực hiện với những bước đơn giản. Nếu bạn chưa từng biết đến cách làm đẹp này thì đừng bỏ qua bài viết dưới này của Thuocthang.com.vn nhé!

mẫu phòng ngủ hot nhất 2023
mẫu phòng ngủ hot nhất 2023
Hotline: 0919315977
KỲ DUYÊN
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
NGUYỄN NGỌC
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.