Những Kiểu Tóc Uốn Đẹp Được Yêu Thích Nhất hiện nay

Mới nhất
mẫu decor thiết kế phòng ngủ không thể tuyệt hơn
BẠC ĐẠN NSK CHÍNH HÃNG GIÁ GỐC

Tóc uốn đang là xu hướng làm tóc được nhiều bạn gái lựa chọn năm 2020, những mẫu tóc uốn này sẽ giúp bạn tôn lên nét dịu dàng, thanh lịch. Một số cánh nhẹ nhàng và tinh tế khi kết hợp cùng một kiểu tóc đẹp và đáng yêu chắc chắn bạn gái sẽ thật sự nổi bật và cuốn hút đấy. Hãy cùng chuyên mục Phụ Nữ Đẹp của Thuocthang.com.vn điểm danh top những kiểu tóc uốn đẹp, trẻ trung được yêu thích nhất năm 2020 nhé.

Những Kiểu Tóc Uốn Đẹp Được Yêu Thích Nhất hiện nayNhững Kiểu Tóc Uốn Đẹp Được Yêu Thích Nhất hiện nay

1. Tóc Ngắn Uốn Sóng

Kiểu tóc uốn ngắn mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên đầy quyến rũ được yêu thích nhất năm 2020. Kiểu tóc này được tạo kiểu uốn lọn gọn gàng theo nếp gấp hay những kiểu bông rối một cách kỹ càng tạo cảm giác như những gợn sóng lăn tăn trên mặt nước.

Kiểu tóc này phù hợp với mọi gương mặt cũng như lứa tuổi mang lại cho bạn vẻ đẹp mềm mại dịu dàng. Đặc biệt là những cô nàng tóc mỏng, kiểu tóc này tạo cảm giác dày dặn khéo léo che đi mọi khuyết điểm. Thêm chút màu nhuộm sáng sẽ giúp làm nổi bật nét thanh tú trên gương mặt bạn.

2. Tóc Ngắn Uốn Xoăn

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn là lựa chọn hoàn hảo lên ngôi trong năm nay bởi kiểu tóc này giúp che đi khuyết điểm hiệu quả cho một vẻ ngoài quyến rũ. Đây là một trong những kiểu tóc giúp cho khuôn mặt thon gọn và ưa nhìn. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt và dễ phối đồ với các trang phục từ đi làm đến dạo phố.

Kiểu tóc này giúp bạn ăn gian tuổi tác cực kỳ hiệu quả với nhiều biến tấu như mái lệch hay mái bằng. Để tô điểm cho mái tóc nổi bật hãy chọn cho mình những tông màu nhuộm hot nhất hiện nay.

3. Tóc Ngắn Uốn Cụp

 

 

Tóc uốn cụp có đặc điểm những lọn tóc được tạo hình uốn cụp vào bên trong khiến mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh mà vô cùng dịu dàng nữ tính. Kiểu tóc này giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt một cách khéo léo. Ưu điểm nổi bật của tóc uốn cụp là phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Kiểu tóc này cực kỳ dễ tạo kiểu và dễ dàng chăm sóc. Hãy thử ngay để có những trải nghiệm thú vị với tóc uốn cụp.

4. Tóc Ngắn Uốn Phồng

Tóc ngắn uốn phồng là kiểu tóc khiến khuôn mặt chủ nhân trở nên xinh xắn và vô cùng đáng yêu. Nếu biết cách biến tấu tạo kiểu cùng tóc ngắn uốn phồng thì chắc chắn chính bạn cũng sẽ ngạc nhiên về đặc trưng riêng của style tóc nữ hợp thời này.

Với những bạn gái mặt tròn thì đây là kiểu tóc cứu tinh giúp che đi được những đường nét tròn trịa của khuôn mặt một cách hoàn hảo.

5. Tóc Ngắn Uốn Đuôi

 

 

Trẻ trung đơn giản mà hiện đại là những ưu điểm mà kiểu tóc ngắn xoăn đuôi mang lại. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt với tạo kiểu phần đuôi được uốn xoăn và có thể biến tấu nhiều kiểu rất đa dạng như mái dài, mái thưa khiến bạn gái lột xác hoàn toàn.

Để ăn gian tuổi các bạn hãy tô điểm mái tóc của mình bằng những màu nhuộm sáng hoặc các màu đang trở thành xu hướng như nâu lạnh, xám khói, nâu rêu.

6. Tóc Ngắn Uốn Bob

Tóc bob đang là kiểu tóc được chị em lựa chọn nhiều nhất trong thời điểm hiện nay. Kiểu tóc này có độ dài đụng đến ngang vai xương hàm và được biến thể thành nhiều kiểu đa dạng khác nhau. Tóc bob có thể uốn xoăn lọn, uốn cụp, duỗi thẳng, nhuộm màu độc đáo,…..hợp với từng đường nét khuôn mặt khác nhau, giúp nàng tự tin tỏa sáng nhất. Tóc bob được uốn phồng hoặc cắt tỉa phù hợp với từng gương mặt của bạn gái và thu hút sự quan tâm lăng xê của các ngôi sao thần tượng trong giới trẻ. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt từ mặt tròn đến mặt vuông góc cạnh giúp bạn che chắn những khuyết điểm một cách hiệu quả.

7. Tóc xoăn chữ C

 

 

Tóc xoăn chữ C là kiểu tóc mới lại giúp bạn che đi khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo. Với những lọn tóc được uốn xoăn nhẹ tạo độ bồng bềnh cho mái tóc, hơn nữa còn khéo léo ôm lấy gương mặt giúp che đi các khuyết điểm dư thừa không cần thiết.

Các kiểu tóc xoăn chữ C phù hợp với hầu hết gương mặt từ mặt tròn, mặt vuông, mặt dài,….giúp nàng tự tin hơn mỗi ngày.

8. Tóc Dài Uốn Sóng Nước

Tóc uốn sóng nước đang là kiểu tóc được nhiều phái đẹp ưa chuộng.

Những lọn tóc được tạo kiểu hình sóng nước với độ dài ngắn khác nhau tạo cảm giác bồng bềnh có thể toát lên nét xinh xắn và trẻ trung cùng phong cách uốn sóng nước đẹp này. Có thể nói tóc đẹp này được các cô gái xem là kiểu tóc phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau đó nha. Từ các bạn trẻ tuổi, chị em đang tuổi thanh xuân cho đến người phụ nữ đã có gia đình đều dễ dàng lựa chọn tóc uốn này.

Bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng kèm thêm kết hợp màu nhuộm tóc sáng phù hợp, bạn có thể trở nên nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

9. Tóc Dài Uốn Gợn Sóng Nhẹ

 

 

Tóc uốn gợn sóng nhẹ là một trong những kiểu tóc uốn cực kỳ được ưa chuộng tại Hàn Quốc bởi ưu điểm không kén mặt, che nhược điểm khá tốt lại tạo được cảm giác rất tự nhiên. Những lọn xoăn gợn nhẹ, ngẫu hứng sẽ tạo độ mềm mại, nữ tính cho mái tóc đồng thời ôm sát giúp gương mặt bạn thon gọn và trẻ trung hơn. Ngoài ra, kiểu tóc uốn gợn sóng này cũng đặc biệt phù hợp với những bạn tóc mỏng bởi nó có thể khiến mái tóc trông dày dặn và bồng bềnh gấp đôi mà vẫn nhẹ nhàng.

Độ dài lý tưởng nhất dành cho kiểu tóc uốn gợn sóng nhẹ là tầm ngang lưng hoặc dài hơn một chút. Nếu không thích quá nổi bật, bạn có thể để màu tóc trầm như nâu đen mà không sợ bị già. Ngược lại, nếu muốn làm mới bản thân, bạn có thể chọn các tông màu sáng hơn một chút hoặc nhuộm ombre cho phần đuôi tóc uốn gợn sóng để khiến gương mặt trông sáng, cá tính và sành điệu hơn.

10. Tóc Uốn Dài

 

 

Tóc uốn dài là kiểu tóc không quá phổ biến nhưng cũng được nhiều chị em lựa chọn để làm mới bản thân. Kiểu tóc này giúp bạn thể hiện sự cá tính, trẻ trung, năng động hay có phần dễ thương.

Thông thường tóc uốn dài sẽ thích hợp với những bạn có khuôn mặt nhỏ vì độ phồng và những lọn xoăn nhỏ có thể khiến gương mặt trông cân đối hơn. Với kiểu tóc này, bạn cũng có thể thoải mái chọn độ dài theo sở thích từ tóc ngắn năng động đến tóc dài dễ thương, quyến rũ. Tuy nhiên, dù chọn kiểu nào thì bạn cũng nên nhuộm các tông màu sáng và tôn da một chút để khiến mình trẻ trung, trendy hơn.

11. Tóc Uốn Hàn Quốc

Tóc uốn theo phong cách Hàn Quốc từ xưa đến nay luôn khiến các tín đồ mê mẩn vì vừa đẹp vừa sang chảnh, duyên dáng khiến người đối diện yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kiểu tóc này bạn có thể biến tấu theo nhiều kiểu như uốn sóng nước, sóng lơi, hay xù đũa phù hợp với cá tính sở thích từng người.

Kiểu tóc này giúp bạn gái hack tuổi một cách hiệu quả và phù hợp với hầu hết các gương mặt. Đặc biệt, dù tóc bạn dài hay ngắn đều có thể theo xu hướng làm đẹp mới này và tỏa sáng lộng lẫy.

12. Tóc Uốn Sóng Lơi

 

 

Tóc uốn sóng lơi với những lọn tóc được uốn tự nhiên bồng bềnh được nhiều cô nàng tìm kiếm bấy lâu nay. Kiểu tóc này mang lại cho bạn sự mềm mại, nhẹ nhàng mà không làm gương mặt bị cứng hay già. Đây là một trong những kiểu xoăn hiếm hoi không đòi hỏi bạn phải nhuộm sáng màu mà vẫn đảm bảo mang đến diện mạo trẻ trung hơn. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt và được nhiều sao lăng xê tạo cơn sốt trong giới trẻ. Hãy thử trải nghiệm kiểu tóc uốn sóng lơi để thay đổi diện mạo ấn tượng

13. Tóc Uốn Layer

Tóc uốn layer là một trong những kiểu tóc nằm top trendy năm 2020. Kiểu tóc này được biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau như: tóc layer uốn xoăn, tóc layer mái thưa, tóc layer gợn sóng, tóc layer sóng nước, tóc layer mái ngố,… và nhiều phong cách tóc layer đang được ưa chuộng, giúp cho chị em phụ nữ chúng ta có nhiều ý tưởng thay đổi nhan sắc.

Tóc uốn layer phù hợp với hầu hết các khuôn mặt độ tuổi cũng như được nhiều chị em săn đón.

14. Tóc Uốn Lọn

Tóc uốn lọn là một trong những kiểu tóc thời trang mang lại cho bạn vẻ đẹp sang trọng gợi cảm. Kiểu tóc này không lỗi mốt và luôn được các sao tích cực lăng xê nhất hiện nay.

Tóc uốn lọn được nhiều chuyên gia đánh giá là kiểu tóc có sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Vừa mang đến cho bạn những ấn tượng vừa thân quen mà mới lạ khiến bất cứ cô nàng nào cũng muốn sở hữu. Nếu bạn biết kết hợp kiểu tóc này với một chút tông màu nhuộm phù hợp, màu nâu đồng, màu hạt dẻ… thì sẽ cực kỳ nổi bật và bắt nhịp xu hướng.

15. Tóc xoăn lọn to ở đuôi

 

 

Tóc xoăn lọn to ở đuôi chưa bao giờ hết hot được mệnh danh là kiểu tóc quốc dân. Sở hữu kiểu tóc giúp bạn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mái tóc luôn là điểm nhấn giúp cô nàng trở nên xinh đẹp hơn với người đối diện. Thêm chút màu nhuộm sáng hoặc tông trầm bạn sẽ sang chảnh sành điệu hơn đấy!

16. Tóc Uốn Xoăn Nhẹ

Tóc uốn xoăn nhẹ mang đến cho bạn sự trẻ trung năng động mà đầy nữ tính dịu dàng. Nếu bạn theo trường phái phụ nữ truyền thống, có thể làm đẹp với kiểu tóc uốn xoăn nhẹ vừa hiện đại lại đậm chất phụ nữ Á Đông duyên dáng, hiền thục

Thế mạnh của kiểu tóc này là không hề kén chọn gương mặt. Là cô nàng mặt tròn, mặt dài, mặt vuông, mặt trái tim… đều rất hợp với kiểu tóc này. Nếu bạn muốn thêm phần trẻ trung, hãy chọn tông màu nhuộm yêu thích nữa sẽ đẹp hơn mong đợi nhé!

17. Tóc Uốn Sợi Mì Nhẹ

 

 

Tóc uốn sợi mì nhẹ là sự kết hợp tinh tế hài hòa giúp bạn ăn gian tuổi mà vẫn sành điệu thu hút. Kiểu tóc này phù hợp để bạn xuất hiện ở bất kỳ đâu, dù là khi bạn đi học, đi chơi, đi làm hay thậm chí đi dự tiệc. Khi kết hợp với những phụ kiện đơn giản khác như choker hay mũ, bạn sẽ trở nên rất xinh đẹp và sang chảnh. Với kiểu tóc uốn sợi mì này, bạn sẽ thực sự thu hút ánh nhìn của người đối diện và nổi bật trong bất cứ hoàn cảnh nào.

18. Tóc Uốn Xù Đũa

Tóc uốn xù đũa mang lại cho bạn vẻ đẹp thật hiện đại mà cũng vô cùng dịu dàng, nữ tính. Kiểu tóc này được uốn đánh xù tạo cảm giác bồng bềnh tự nhiên khiến bạn trở nên thu hút gợi cảm.

Ưu điểm nổi bật của tóc uốn xù đũa là có thể thích ứng với tất cả các dạng khuôn mặt. Bạn có khuôn mặt tròn, khuôn mặt dài, khuôn mặt góc cạnh… đều rất hợp nhé! Vậy, tại sao bạn không thử để cho mình những trải nghiệm thật thú vị.

Hy vọng với kiểu tóc uốn đẹp trên đây các nàng sẽ có những lựa chọn thay đổi phong cách bản thân thu hút mọi ánh nhìn. Hãy thử làm mới bản thân bằng những kiểu tóc xoăn ấn tượng trên, chúc các nàng luôn xinh đẹp tự tin với kiểu tóc đẹp ấn tượng của mình mỗi ngày nhé.

Mrs.Nguyễn Ngọc

phải hiểu gấp về phong thủy nhà bếp “nếu muốn công thành danh toại
NHÀ CUNG CẤP BẠC ĐẠN CHUYÊN NGHIỆP
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Ở độ tuổi trung niên là giai đoạn chị em phụ nữ thường xuất hiện tình trạng khô, nhăn nheo, nếp nhăn đuôi mắt, vết nám sạm tàn nhang gò má,…

19/05/2018

Bất cứ người phụ nữ nào cũng luôn muốn được đẹp, hấp dẫn. Sự hấp dẫn của mỗi người không chỉ thể hiện qua vẻ đẹp ngoại hình mà còn bộc lộ qua vẻ đẹp tâm hồn.

19/05/2018

Trong suốt thập kỷ qua những người phụ nữ với gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ, gợi cảm cùng thần thái “đỉnh cao”, Kate Upton, Gigi Hadid, Candice Swanepoel, Scarlett Johnansson, Emma Waston hay Angelina Jolie... được mệnh danh là những người phụ nữ có gương mặt gợi cảm nhất thế giới.

19/05/2018

Tạp chí Glamour của Anh đã bỏ phiếu bình chọn ra những người đẹp có thân hình gợi cảm nhất thế giới. Trong đó không bất ngờ gì khi Scarlett Johansson ở hữu những đường cong tuyệt mỹ giành vị trí thứ nhất.

19/05/2018

Trang PickyTop đã đưa ra danh sách 10 người phụ nữ đẹp nhất thế giới mọi thời đại. 10 phụ nữ này đều là những mỹ nhân một thời từng khiến hàng triệu người say đắm và bất chấp thời gian, họ trở thành những tượng đài nhan sắc.

Xem nhiều

Phụ nữ bước qua ngưỡng tuổi 40 là độ tuổi trưởng thành, nó không phải tuổi để chúng ta phối trang phục theo kiểu trẻ, nhưng nó cũng không phải là độ tuổi để phối trang phục theo kiểu già. Chính sự khập khiễng đó khiến cho các chị em rất khó chọn đồ cho chính mình.

Kem tẩy da chết toàn thân đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn bởi nó mang đến những hiệu quả làm sạch da tuyệt vời. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại kem tẩy tế bào chết toàn thân khiến khách hàng cảm thấy băn khoăn không biết nên mua loại nào. Bởi thế, trong bài viết này chuyên mục Làm Đẹp của Thuocthang.com.vn xin chia sẻ tới các bạn top các loại kem tẩy tế bào chết toàn thân nào tốt nhất hiện nay!

Thời Trang là thế giới cho hàng loạt sự sáng tạo của con người ra đời, ở đó bạn có thể bắt gặp đa dạng các thể loại phong cách từ cổ điển, độc lạ, cho đến hiện đại. Thời trang phát triển theo thời gian, qua từng giai đoạn, mỗi năm qua đi sẽ xuất hiện phong cách thời trang mới mẻ và trở thành xu hướng. 

Nhắc đến thời trang mùa đông thì không thể nào bỏ qua việc mix đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc. Đặc biệt là với những cô nàng hâm mộ các idol Hàn thì chắc chắn không thể không thích các phong cách thời trang chất lừ của thần tượng.

Tưởng chừng như chỉ là một loại rau bình dân đơn thuần, nhưng ít người biết rằng rau mồng tơi lại chính là một “bảo bối” thiên nhiên dành cho làn da của phái đẹp. Làm đẹp da mặt bằng rau mồng tơi không chỉ rất lành tính, an toàn mà còn rất dễ thực hiện với những bước đơn giản. Nếu bạn chưa từng biết đến cách làm đẹp này thì đừng bỏ qua bài viết dưới này của Thuocthang.com.vn nhé!

mẫu phòng ngủ hot nhất 2023
mẫu phòng ngủ hot nhất 2023
Hotline: 0919315977
KỲ DUYÊN
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
NGUYỄN NGỌC
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.