Màu Tóc Nhuộm Đẹp Được Yêu Thích Nhất hiện nay

Mới nhất
mẫu decor thiết kế phòng ngủ không thể tuyệt hơn
BẠC ĐẠN NSK CHÍNH HÃNG GIÁ GỐC
Khi nhuộm tóc, các nàng xinh đẹp luôn săn lùng những màu tóc nhuộm đẹp tôn da, đang thịnh hành mà còn phải mang lại vẻ đẹp xinh xắn, sự trẻ trung, tươi mới. Thế nhưng, xu hướng màu nhuộm tóc luôn thay đổi. Vậy bây giờ nhuộm tóc màu nào đẹp? Những màu nhuộm nào đang hot nhất hiện nay ? Làm sao để chọn được màu tóc phù hợp với làn da... là điều khiến nhiều cô gái phải đau đầu nhức óc.
Màu Tóc Nhuộm Đẹp Được Yêu Thích Nhất hiện nayMàu Tóc Nhuộm Đẹp Được Yêu Thích Nhất hiện nay

Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này, vậy hãy tham khảo một số màu tóc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay theo từng loại da mà Thuocthang.com.vn cung cấp dưới đây.Sau đó, bạn hãy lựa chọn cho mình màu tóc ưng ý nhất để diện trong năm 2020 này nhé!

NHỮNG MÀU TÓC NHUỘM ĐẸP ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TRONG NĂM 2020

Nếu như xu hướng mẫu tóc năm 2019 chủ yếu là các màu tóc sáng, rực rỡ, tạo sự nổi bật và cá tính thì sang năm 2020, xu hướng nhuộm tóc lại có phần thiên về màu ombre với những sắc màu tương phản, không quá nổi bật nhưng lại tạo sự độc đáo, bắt kịp xu thế. Tuy nhiên, chọn màu tóc nào còn phụ thuộc vào nhiều tiêu chí như độ tuổi, gương mặt, hoàn cảnh, đặc biệt là màu da. Nếu bạn sở hữu nước da ngăm đen, vàng hay nâu như người châu Á hoặc Mỹ La Tinh thì nên chọn các tone màu tóc sẫm. Còn nếu bạn sở hữu màu da trắng (da lạnh) thì việc lựa chọn màu nhuộm tóc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Để các bạn dễ dàng tìm được màu tóc đẹp và phù hợp, chúng tôi gợi ý tới bạn hơn những màu tóc tương ứng theo từng màu da dưới đây:

  • Những Màu Tóc Đẹp 2020 Cho Làn Da Nóng Ấm (Da Ngăm Đen)

Với các cô nàng có nước da tối màu, hơi ngăm đen thì việc tìm màu tóc phù hợp là tương đối nan giải. Thông thường, bạn nên lựa chọn các màu có tông đậm để làm cho da thêm sáng hơn.

Một số màu tóc đẹp 2020 mà các cô nàng da ngăm, da tối màu có thể sử dụng như:

1. Màu Nâu Hạt Dẻ

Nâu hạt dẻ được đánh giá là “tone màu nhuộm vĩnh cửu” khi mà không bao giờ thoát khỏi ngôi vị những màu hót của năm được các chị em săn đón. Với ưu điểm phù hợp mọi màu da, giúp da thêm trắng sáng rạng ngời. Đặc biệt, nâu hạt dẻ còn là “phương thuốc cứu cánh” cho các cô nàng có màu da sạm, da vàng hay da ngăm đen, giúp da nhanh chóng trở nên trắng sáng hơn.

Màu tóc đẹp 2020 nâu hạt dẻ không quá nổi bật, nên bạn có thể sử dụng màu tóc này ở hầu hết các hoàn cảnh, độ tuổi khác nhau. Giúp phái nữ vừa trẻ trung, thanh lịch, duyên dáng và thời thượng.

2. Màu Tóc Nâu Chocolate

 

 

Nâu chocolate là màu tóc không thể thiếu trong bộ sưu tập màu tóc đẹp 2020 dành cho các cô nàng da ấm. Theo các chuyên gia làm tóc Việt Nam, đây sẽ là màu tóc lên ngôi, tạo cơn sốt mạnh trong phái đẹp.

Một màu tóc tương đối trầm, đậm, không nổi bật nhưng lại là gợi ý hoàn hảo cho cô nàng da ngăm đen, da tối màu, giúp các cô gái nhanh chóng thoát khỏi tự ti của màu da, bộc lộ hết được vẻ đẹp tươi sáng, rạng ngời của bản thân.

Đặc biệt, khi chọn màu tóc nâu chocolate, bạn nữ sẽ không cần lo lắng hay khó chịu bởi cứ phải trang điểm kỹ càng hàng ngày. Bạn chỉ cần đánh chút son, phớt chút má hồng là có thể tự tin ra khỏi nhà rồi.

3. Màu Tóc Nâu Đen – Màu Tóc Đẹp 2020

Nếu bạn muốn thay đổi màu tóc đen truyền thống thành màu sắc mới, vừa lịch sự trang nhã mà vẫn làm sáng da thì màu nâu đen sẽ là một sự lựa chọn khá lý tưởng đó.

Màu nhuộm tóc nâu đen được các sao Hàn tương đối ưa chuộng. Một màu tóc không quá rực rỡ nhưng vẫn vô cùng sành điệu. Đặc biệt sẽ không bị mất màu nhiều do thời tiết hay hóa chất mỹ phẩm.

4. Màu Tóc Nâu Đỏ

Nâu đỏ cũng chính là sự lựa chọn được đánh giá cao khi không bao giờ lỗi mốt bởi ưu điểm tôn da của mình. Với màu tóc này, bạn vừa có thể che đi khuyết điểm làn da tối màu, da sạm, da ngăm đen, giúp da trở nên trắng sáng hơn. Đồng thời còn giúp bạn bắt kịp xu thế màu tóc thời thượng. Tuy nhiên, khi lựa chọn màu tóc này, các cô nàng nên chú ý không nên chọn màu tóc quá thiên đỏ bởi nó sẽ khiến bạn trở nên “chói lóa”. Điều này sẽ gây phản tác dụng làm sáng da, đồng thời khó phù hợp với một số hoàn cảnh trang trọng.

5. Màu Nâu Khói – Màu Tóc Đẹp 2020 Mới Nhất

 

 

Màu khói trở thành xu hướng màu tóc nhuộm trong 2 năm trở lại đây. Việc kết hợp màu khói với các màu tóc khác giúp cho người nhuộm trở nên cá tính, độc đáo và nổi bật hơn rất nhiều. Dự báo đây cũng là sự lựa chọn phổ biến của giới trẻ năm 2020.

Với các cô nàng tuổi teen, trẻ trung yêu thích sự độc đáo, cá tính mà có tone da trầm thì hãy thử trải nghiệm màu tóc nâu khói. Màu tóc này vừa có thể giúp da bạn thêm phần trắng sáng, đồng thời còn giúp bạn thêm sành điệu hơn rất nhiều đó.

  • Những Màu Tóc Đẹp Dành Cho Các Cô Nàng Da Trắng

Nếu sở hữu một nước da trắng (da lạnh) trời ban thì bạn quả thật may mắn đó. Bạn có thể tha hồ chọn lựa màu tóc theo sở thích cũng như tính cách của bản thân mà không lo sắc đẹp của bản thân sẽ bị chúng “hạ bệ”.

Tuy nhiên, để có một màu tóc nhuộm đẹp, hợp gu, hợp trend, giúp làm nổi bật gương mặt đẹp đẽ và làn da hoàn hảo của mình thì bạn có thể tham khảo bộ sưu tập những màu tóc nhuộm đẹp 2020 dưới đây:

6. Tóc Màu Nâu Tây

Dẫn đầu danh sách những màu tóc nhuộm làm mưa làm gió đầu năm 2020 chính là nâu tây. Đây là tông màu trầm nhưng vẫn rất trẻ trung, phù hợp với những bạn gái yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính. Nâu tây có thể phối với rất nhiều kiểu tóc khác nhau, ngắn hay dài đều được, nhưng đặc biệt phù hợp với những mái tóc xoăn nhẹ và dài ngang lưng để thu hút mọi ánh nhìn.

Ưu điểm của nâu tây là làm sáng mặt, không kén lứa tuổi hay công việc, đồng thời còn có thể che đi những khuyết điểm của mái tóc, như mái tóc thiếu nước và chẻ ngọn.

7. Tóc Nhuộm Màu Nâu Quế Là Màu Tóc Đẹp Tôn Da

 

 

Đây ắt hẳn là màu tóc nhuộm đẹp trong các màu nhuộm tóc đẹp mà các nàng vô cùng thích thú. Bởi màu tóc nhuộm này khi lên tóc lại cực kỳ tôn sáng làn da của phụ nữ Á Đông. Khi kết hợp sắc vàng và nâu nhẹ nhàng để tạo nên màu nhuộm tóc hơi cam đầy quyền rũ. Đây là điểm ưu việt nhất mà tóc nhuộm màu nâu quế mang lại.

Tóc nhuộm màu nâu quế không quá thử thách chủ nhân khi phải chọn lựa sự thay đổi mạnh mẽ từ mái tóc mà có thể giữ lại hiện trạng vốn có của mái tóc. Các nàng cũng cần thêm một chút sự kết hợp trang điểm tự nhiên sẽ làm nổi bật mái tóc cũng như diện mạo của mình hơn.

8. Màu Hổ Phách

Một màu tóc đẹp, mới nhất mà bạn sẽ không lo “đụng độ” với bất kỳ màu tóc xưa cũ nào đó chính là màu nhuộm hổ phách. Các chuyên gia làm tóc đánh giá vô cùng cao về khả năng làm tôn da của màu nhuộm này. Dù bạn có nước da ngăm đen, da trắng xanh hay trắng hồng đều có thể đẹp rạng ngời với màu nhuộm này.

Không chỉ có vậy, những cô nàng tóc hổ phách ngắn sẽ có được vẻ đẹp năng động, cá tính đầy trẻ trung. Cô nàng hổ phách tóc dài sẽ mang vẻ đẹp thanh thoát, hấp dẫn.

9. Màu Tóc Tía (Hung Đỏ)

Là một biến thể của màu nhuộm đỏ nhưng lại nhanh chóng soán ngôi màu đỏ rực để trở thành màu tóc đẹphot nhất hiện nay.

Màu đỏ hung đem tới cho con người hơi thở của sự hiện đại, trẻ trung và phá cách. Đặc biệt màu sắc đỏ tía này tương đối phù hợp với các cô nàng da trắng, giúp toát lên vẻ đẹp huyền hoặc, độc đáo và quyến rũ.

Nếu lựa chọn màu tóc này, các cô nàng không cần trang điểm quá đậm, chỉ cần tô điểm nhẹ nhàng với chút son và phấn phớt má là bạn đã làm cho các chàng “say như điếu đổ” rồi đó!

10. Tóc Màu Nâu Đỏ Rượu Vang

 

 

Bạn là một cô gái sống nội tâm, trầm tính và không thích sự nổi bật? Vậy thì màu nâu đỏ rượu vàng sẽ là một màu nhuộm không thể thiếu trong danh sách những màu tóc đẹp của các cô nàng tóc ngắn “thầm lặng” đó.

Một chút nâu, đỏ nhẹ giúp làm bật lên làn da trắng sáng tự nhiên của bạn. Bạn sẽ nhanh chóng toát lên vẻ trẻ trung, lãng mạng, lôi cuốn say lòng người.

Màu tóc này cũng có thể sử dụng ở rất nhiều trường hợp, dù bạn bận công việc, họp hành, học tập hay đi chơi thì màu nâu đỏ rượu vang vẫn sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp tuyệt vời nhất.

11. Màu Nâu Ánh Tím

Tím là một màu khá khó kết hợp trong nhuộm tóc. Nếu bạn cảm thấy màu đỏ ánh tím quá nổi bật, bạn yêu thích màu tím, màu của sự thủy chung và son sắt nhưng lại không gây quá nhiều sự chú ý thì có thể lựa chọn màu nâu ánh tím nhé.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu trầm thấp nhẹ nhàng với màu tím đầy quyến rũ sẽ giúp bạn trở nên điệu đà, nữ tính và cuốn hút hơn rất nhiều đó. Đặc biệt nếu kết hợp màu tóc này với các trang phục đồng màu tóc diện mùa hè và thu đông thì còn điều gì tuyệt vời hơn đúng không các nàng?

Khi sử dụng màu tóc nâu ánh tím, nếu tuổi bạn còn trẻ, đừng quá thiên về màu tím, như vậy sẽ khiến cho bạn trở nên chín chắn hơn đó. Hãy cân bằng giữa hai màu sắc sao cho phù hợp với làn da, độ tuổi để bạn có được màu tóc lý tưởng nhất.

12. Màu Tóc San Hô Và Màu Tím

 

 

Một sự kết hợp tuyệt vời với màu tím nữa dành cho các cô nàng có làn da trắng trong năm 2020 này đó chính là màu san hô. Khác hẳn những màu tóc nhuộm trên, màu tóc san hô kết hợp sắc tím sẽ giúp bạn trẻ nổi bật, tỏa sáng, vừa có thể giúp phát huy tối đa ưu điểm làn da của mình vừa giúp thể hiện được sự trẻ trung, cá tính.

Tại Hàn Quốc, đây là một mẫu tóc thịnh hành được nhiều ngôi sao ưu thích. Dự báo màu tóc này sẽ là cơn sốt mạnh cho giới trẻ Việt trong năm nay.

13. Màu Mơ – Màu Tóc Đẹp 2020 Mới Lạ

Một sự lựa chọn nữa dành cho các cô nàng vào năm 2020 này đó chính là tóc nhuộm màu mơ. Đây là tone màu khá táo bạo, giúp tôn lên làn da trắng hoàn hảo của bạn. Tuy nhiên, trong thời gian sử dụng màu nhuộm này, bạn sẽ phải liên tục nhuộm thêm khi tóc dài. Do đó, nếu bạn là một người bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc cho mái tóc nhuộm cầu kỳ của mình thì có thể chọn nhuộm tóc màu mơ đậm hơn chút hoặc nhuộm màu ombre để tránh phải ra salon nhuộm nhiều lần.

14. Tóc Màu Nâu Vàng Hơi Trầm

Nâu vàng cũng là một trong những màu tóc đẹp mà bạn nên thử, nhất là khi bạn có người có làn da không trắng sáng. Màu tóc này giúp bạn tôn da và “hack tuổi” rất hiệu quả. Hiện có rất không ít biến thể của nâu vàng như nâu lạnh hay nâu khói, tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn để làm mới bản thân.

Điểm cộng của nâu vàng là bạn không cần tẩy tóc nên tóc ít bị hư tổn. Nếu muốn trẻ trung hơn, điểm thêm một vài highlight màu cơ bản cũng là gợi ý không tồi.

15. Tóc Màu Tím Pastel

 

 

Bạn đã từng thấy màu vàng hồng “chiếm sóng” như thế nào trong năm 2018 – 2019? Vậy nhưng trong năm 2020, các chuyên gia dự đoán màu vàng hồng sẽ bị soán ngôi bởi tím pastel.

Không ngoa khi nói rằng đây là màu sắc cũng những ngôi sao, khi nó khiến mọi gương mặt đều trở nên tỏa sáng hơn, đầy ma mị, quyến rũ và cực kỳ “sang chảnh”.

16. Tóc Màu Bạch Kim

Trước kia rất hiếm người chọn nhuộm màu tóc bạch kim. Nhưng trong số những màu tóc đẹp được yêu thích nhất, bạch kim lại một lần nữa xuất hiện, với một phong cách hoàn toàn mới.

Không chỉ là màu đơn sắc cho cả mái tóc, bạch kim 2020 còn là sự biến đổi sắc tóc giữa mỗi lớp tóc khác nhau. Vì thế, chỉ cần thay đổi góc nhìn là bạn có thể chiêm ngưỡng một mái tóc hoàn toàn mới, lóng lánh và hấp dẫn.

17. Tóc Khói, Màu Tóc Đẹp Tôn Da Vẫn “Âm Ỉ” Hot Trong Mọi Giới

Nhuộm tóc màu khói không những mang lại ấn tượng sâu sắc cho người đối diện mà còn thể hiện cá tính của chủ nhân. Nhưng làm sao màu tóc khói lên đúng màu và có độ bóng mượt? Các bạn gái cần quan tâm việc tìm đến những thợ nhuộm có tay nghề. Và chắc chắn bạn sẽ có cảm giác tự tin hơn ở những “chỗ ruột” để nhuộm đúng tóc màu đẹp đúng không nào?

Nhuộm tóc màu nâu khói, xám, xanh, bạc khói đều là những màu tóc đẹp tôn da cho các nàng. Nàng có thể chọn nhuộm phủ khói phần đuôi tóc kết hợp các màu khác hoặc nhuộm khói toàn bộ mái tóc đều hợp.

18. Tóc Nhuộm Ombré

 

 

Phối màu nhuộm Ombré đã xuất hiện từ những năm trước và thực sự bùng nổ trong đầu năm 2020. Nếu bạn không ngại nổi bật, hãy tìm đến phương pháp nhuộm tóc này để sở hữu mái tóc biến đổi linh hoạt theo từng bước chân.

Đặc biệt, nhuộm Ombré không bắt buộc bạn phải chọn tone màu nào mà bạn có thể thỏa sức chọn màu mình yêu thích, chỉ cần màu đó phù hợp với làn da của bạn.

Ngoài các màu tóc đẹp dành cho cô nàng da trắng được liệt kê chi tiết bên trên, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu màu tóc nhuộm khác như: Màu ánh bạc (hay còn được gọi là màu lông chuột), màu hồng đào, màu hồng nhạt, màu xám khói…

19. Tóc Nhuộm Màu Hồng Vàng – Màu Tóc Đẹp Cảm Hứng Của Thời Đại

Bên cạnh nhuộm tóc màu nâu vàng sáng thì còn có tóc màu vàng hồng nữa đấy. Sự mới lạ là điều mà màu nhuộm tóc đẹp này mang lại cho người dùng. Bạn sẽ thấy được mái tóc của bạn lúc ngã hồng, lúc ngã vàng vô cùng lý thú. Màu tóc lên càng rõ ràng khi bạn đứng nơi nhiều ánh sáng, đặc biệt là ánh sáng mặt trời.

Các chuyên gia cho rằng, màu tóc nhuộm hồng vàng này được bắt nguồn từ chính cuộc sống hiện đại. Đặc biệt, khi có quá nhiều những sản phẩm sử dụng màu này để tạo nên hình ảnh mới mẻ cho mình. Vì vậy, tại sao bạn không thử ngay màu sắc nhuộm tóc mới của thời đại? Tuy nhiên, vì màu khá sáng, với đặc trưng của mái tóc đen Châu Á, hãy chắc chắn bạn sử dụng thuốc nhuộm tóc màu nâu vàng sáng tốt để tránh làm tóc hư tổn nhé!

Với những màu tóc khác nhau, bạn cũng có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau như tóc ngắn thẳng, tóc ngắn xoăn, tóc bob, tóc thẳng,… Hãy lựa chọn cho mình màu tóc phù hợp với làn da, hoàn cảnh và tuổi tác để có thể phát huy hết vẻ đẹp, cá tính và sức hút bản thân bạn nhé!

MẸO CHĂM SÓC TÓC CHO BẠN ĐỂ CÓ CÁC MÀU NHUỘM TÓC ĐẸP

Để có một mái tóc nhuộm óng ả, khỏe mạnh, giữ màu lâu, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các lưu ý dưới đây:

– Tránh cho tóc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp, bởi giống như da, tóc nhuộm có thể bị hư tổn nặng nề dưới những tia UV. Tốt nhất, bạn hãy bảo vệ tóc bằng mũ rộng vành, kem chống nắng dành cho tóc và tránh ra ngoài đầu trần vào khung giờ 10 giờ đến 15 giờ.

– Nên dùng dầu gội và dầu xả của các thương hiệu uy tín, có chất lượng đảm bảo và dành riêng cho tóc nhuộm để bổ sung dưỡng chất phù hợp cho tóc.

– Hãy gội đầu đúng cách, đừng gội đầu quá kĩ trong vòng 3 ngày sau khi nhuộm tóc, không nên dùng nước nóng và vòi hoa sen mạnh khi gội đầu.

– Bổ sung độ ẩm cho tóc bằng các loại tinh dầu dưỡng, tránh việc để tóc bị mất nước vì tiếp xúc với nhiệt độ cao.

– Nên giữ khoảng cách từ 5- 6 tháng giữa mỗi lần nhuộm tóc.

Trên đây là những màu tóc đẹp đang đang thịnh hành nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ này của Thuocthang.com.vn sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được màu tóc đẹp, bền lâu, phù hợp với gương mặt và sở thích của bản thân. Đừng quên theo dõi những chia sẻ tiếp theo của chúng tôi tại Thuocthang.com.vn để thêm rạng ngời và tự tin nhé!

Kỳ Duyên

phải hiểu gấp về phong thủy nhà bếp “nếu muốn công thành danh toại
NHÀ CUNG CẤP BẠC ĐẠN CHUYÊN NGHIỆP
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Ở Việt Nam, chuối là loại trái cây rất được ưa chuộng. Chúng không chỉ là loại thực phẩm giàu chất xơ tốt cho cơ thể mà còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời khác cho tóc. Trong bài viết này, thuocthang.com.vn xin chia sẻ với bạn 8 công thức ủ tóc từ chuối giúp mái tóc mượt mà hết xơ rối cực tiết kiệm lại hiệu quả nhé!

19/05/2018

Dầu gội khô là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc cực kỳ tiện lợi cho những ai muốn làm sạch tóc nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Nó cũng là biện pháp siêu tiện lợi cho những cô nàng lười hoặc quá bận rộn mà không có thời gian chăm sóc tóc. Trong bài viết này thuocthang.com.vn sẽ giới thiệu cho các bạn top các loại dầu gội khô tốt nhất hiện nay nhé!

19/05/2018

Dầu gội khô là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc cực kỳ tiện lợi cho những ai muốn làm sạch tóc nhanh gọn, tiết kiệm thời gian. Nó cũng là biện pháp siêu tiện lợi cho những cô nàng lười hoặc quá bận rộn mà không có thời gian chăm sóc tóc. Trong bài viết này thuocthang.com.vn sẽ giới thiệu cho các bạn top các loại dầu gội khô tốt nhất hiện nay nhé!

19/05/2018
Tóc uốn luôn là phương pháp làm đẹp được nhiều tín đồ sành điệu ưa chuộng. Tuy nhiên, mỗi sáng thức dậy bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì tóc bị xù lên và không ra nề nếp gì cả. Khi đó chắc chắn là bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của sản phẩm tạo kiểu để giúp bạn giải quyết vấn đề này.
19/05/2018
Tóc uốn luôn là phương pháp làm đẹp được nhiều tín đồ sành điệu ưa chuộng. Tuy nhiên, mỗi sáng thức dậy bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì tóc bị xù lên và không ra nề nếp gì cả. Khi đó chắc chắn là bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của sản phẩm tạo kiểu để giúp bạn giải quyết vấn đề này.
Xem nhiều
Cách nhuộm tóc tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên là cách an toàn giúp các nàng làm đẹp mà không phải sử dụng các loại thuốc nhuôm chứa nhiều hóa chất gây hại lại còn giúp mái tóc của bạn chắc khỏe, óng mượt tự nhiên.
Tóc uốn luôn là phương pháp làm đẹp được nhiều tín đồ sành điệu ưa chuộng. Tuy nhiên, mỗi sáng thức dậy bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì tóc bị xù lên và không ra nề nếp gì cả. Khi đó chắc chắn là bạn sẽ cần đến sự hỗ trợ của sản phẩm tạo kiểu để giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Quyết định để tóc cụp có nghĩa là bạn phải dành thời gian đầu tư chăm sóc cho mái tóc của mình hơn hẳn so với những loại tóc bình thường. Chỉ cần lơ là một chút là mái tóc sẽ xơ rối, lòa xòa nhìn mất thẩm mỹ. 

Tóc nhuộm màu ombre là kiểu tóc khá phổ biến ở các nước Châu Âu và đang lan rộng trên thế giới. Với kiểu tóc nhuộm tạo hiệu ứng màu đậm dần hoặc nhạt dần từ trên xuống hoặc ngược lại. Đây là kiểu tóc rất được các bạn trẻ ưa chuộng đặc biệt là những cô nàng cá tính. Hơn nữa, với kiểu ombre thì phù hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Vì thế nên bạn có thể theo đuổi mọi phong cách với kiểu nhuộm mới lạ này.

Gội đầu bằng Baking soda có tác dụng làm sạch sâu mái tóc của bạn, tạo ra một lớp bảo vệ tóc trước những tác động xấu của môi trường cực kì hiệu quả.

mẫu phòng ngủ hot nhất 2023
mẫu phòng ngủ hot nhất 2023
bạc đạn vòng bi rẻ nhất việt nam
bạc đạn vòng bi rẻ nhất việt nam
mẫu phòng khách không thể tuyệt hơn
mẫu phòng khách không thể tuyệt hơn

Tin tiêu điểm

mẫu thiết kế phòng ăn đỉnh nhất 2023
mẫu thiết kế phòng ăn đỉnh nhất 2023
bậc thấy chuyên thiết kế nội thất cho giới thượng lưu
bậc thấy chuyên thiết kế nội thất cho giới thượng lưu
Hotline: 0919315977
KỲ DUYÊN
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
NGUYỄN NGỌC
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.