Công Nghệ Hút Mỡ Bụng Không Phẫu Thuật Mới Nhất hiện nay

Mới nhất
mẫu decor thiết kế phòng ngủ không thể tuyệt hơn
BẠC ĐẠN NSK CHÍNH HÃNG GIÁ GỐC

Hiện nay, béo bụng đang trở thành một nỗi ám ảnh chung của nhiều người, nhất là chị em phụ nữ. Việc sở hữu một cơ bụng săn chắc và thon gọn không những giúp vóc dáng trở nên thanh mảnh, quyến rũ hơn mà còn giảm thiểu nguy cơ bị mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường. Phương pháp hút mỡ bụng là cách giảm béo nhanh chóng nhất nhưng chi phí hút mỡ bụng bao nhiêu tiền vẫn là nỗi băn khoăn lớn với mọi người khi có ý định hút mỡ giảm béo.

Công Nghệ Hút Mỡ Bụng Không Phẫu Thuật Mới Nhất hiện nayCông Nghệ Hút Mỡ Bụng Không Phẫu Thuật Mới Nhất hiện nay

 

Hiện nay, béo bụng đang trở thành một nỗi ám ảnh chung của nhiều người, nhất là chị em phụ nữ. Việc sở hữu một cơ bụng săn chắc và thon gọn không những giúp vóc dáng trở nên thanh mảnh, quyến rũ hơn mà còn giảm thiểu nguy cơ bị mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường. Phương pháp hút mỡ bụng là cách giảm béo nhanh chóng nhất nhưng chi phí hút mỡ bụng bao nhiêu tiền vẫn là nỗi băn khoăn lớn với mọi người khi có ý định hút mỡ giảm béo.

Bài viết dưới đây Thuocthang.com.vn sẽ cung cấp cho bạn những câu hỏi quan trọng bạn cần cân nhắc về hút mỡ, và giới thiệu đến bạn những công nghệ hút mỡ bụng không cần phẫu thuật đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

HÚT MỠ LÀ GÌ? TẠI SAO PHẢI HÚT MỠ?

Hút mỡ là quá trình lấy lại vóc dáng thon gọn bằng cách loại bỏ các mô mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Cho đến thời điểm hiện nay, công nghệ hút mỡ đã phát triển đến mức không cần tạo ra những vết cắt lớn trên cơ thể, thậm chí không gây đau khi tiến hành hút mỡ.

VẬY TẠI SAO LẠI PHẢI SỬ DỤNG ĐẾN PHƯƠNG PHÁP HÚT MỠ KHI CHÚNG TA CÓ CÁC PHƯƠNG PHÁP KHÁC ĐỂ THAY THẾ?

Trong quá trình tìm hiểu, chúng tôi đã tìm ra được 3 lý do rất quan trọng khi một người quyết định tiến hành hút mỡ.

- Đầu tiên, hút mỡ giúp giảm nguy cơ liên quan tới các bệnh do béo phì, thừa mỡ thừa cân gây ra. Việc loại bỏ được lượng lớn mỡ thừa trong cơ thể giúp giảm tỉ lệ các bệnh nghiêm trọng như tim mạch, mỡ máu, …

- Lý do thứ hai, và cũng là điều các chị em quan tâm nhất, hút mỡ giúp lấy lại được vóc dáng của thời con gái cho người béo bụng, phụ nữ sau sinh, người trung tuổi… Đặc biệt là thời gian hút mỡ chỉ kéo dài từ 1-2 ngày, tính cả thời gian nghỉ dưỡng hậu phẫu.
Về cơ bản, có rất nhiều phương pháp giảm mỡ không cần phẫu thuật, như chơi thể thao, tập gym kết hợp chế độ ăn uống ít đường, bột… Tuy nhiên, không phải cơ địa nào cũng dễ dàng giảm được cân theo các phương pháp truyền thống như vậy. Rất nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ hút mỡ toàn thân cũng chia sẻ rằng các phương pháp trên không đem lại hiệu quả với họ.

- Cuối cùng, đẹp đã khó, nhưng để đẹp hoàn hảo còn khó hơn. Việc loại bỏ mỡ thừa tại chính xác các vị trí như bụng, mông, bắp tay, bắp chân không phải là một điều dễ dàng. Chính vì thế các phương pháp hút mỡ tạo hình cũng đang dần trở thành lựa chọn nhận được nhiều sự quan tâm.

NHỮNG AI CẦN HÚT MỠ

Tích trữ mỡ là hoạt động quan trọng của cơ thể, và mỡ có vai trò rất lớn trong việc duy trì năng lượng, giúp bảo vệ chúng ta khỏi cái lạnh. Mô mỡ còn là động lực của các quá trình chuyển hóa và sinh lý, như sản xuất hormone, điều chỉnh sự thèm ăn, chức năng… trao đổi chất. Do đó việc mỡ xuất hiện trên cơ thể là hoàn toàn bình thường.
Tuy vậy, việc hút mỡ sẽ phù hợp với những người có nhu cầu giảm béo nhanh (những người làm nghề phải xuất hiện trước công chúng), người có nguy cơ bị bệnh (béo phí, mỡ máu…), hoặc những người bị to bụng, sồ sề sau sinh nở…

HÚT MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT CÓ AN TOÀN?

 

 

Đây có thể sẽ là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi tìm hiểu về hút mỡ. Tuy nhiên, để trả lời được cho câu hỏi này không chỉ đơn giản là có hoặc không, mà chúng ta nên hiểu rằng việc hút mỡ được thực hiện như thế nào?

Để một ca hút mỡ được thành công, có 3 yếu tố quan trọng nhất cần phải được đảm bảo:
Thể trạng và sức khỏe của khách hàng: Tùy thuộc vào lượng mỡ cần hút trên cơ thể, thời gian thực hiện có thể kéo dài từ 30 phút đến vài giờ đồng hồ. Do đó sức khỏe của bệnh nhân tại thời điểm khám là yếu tố quan trọng để các bác sĩ quyết định bệnh nhân có nên thực hiện hút mỡ hay không?

Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ: Đây chắc chắn là yếu tố quyết định đến sự an toàn của ca hút mỡ. Đầu tiên, bác sĩ và các điều dưỡng cần theo sát suốt cả quá trình thực hiện hút mỡ. Từ việc hiểu thông tin hồ sơ khách hàng, cho đến trực tiếp thực hiện hút mỡ và cuối cùng là theo dõi quá trình sau hút mỡ, các bác sĩ đều cần yêu cầu có số kinh nghiệm tính theo năm.

Tiến bộ công nghệ: công nghệ mang lại nhiều thay đổi trong ngành thẩm mỹ nói chung và hút mỡ nói riêng. Với những công nghệ mới không cần phẫu thuật, mỡ trong cơ thể sẽ được tách và hút ra khỏi cơ thể bằng và hàm lượng gây tê phù hợp, tạo ra sự an toàn cho quá trình hút mỡ.

HÚT MỠ KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT BAO LÂU MỚI HỒI PHỤC

Sau quá trình hút mỡ không phẫu thuật hiện nay, bệnh nhân hoàn toàn có thể trở về ngay mà không cần phải nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, Để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả hút mỡ được tối đa, chúng tôi khuyên khách hàng nên ở lại nghỉ dưỡng để được các bác sĩ và điều dưỡng viên chăm sóc từ 1-3 ngày.

Với hướng dẫn và sự theo dõi của các bác sĩ, quá trình hồi phục của khách hàng sẽ an toàn và nhanh chóng hơn.

QUY TRÌNH HÚT MỠ DIỄN RA THẾ NÀO?

Dù thực hiện hút mỡ ở đâu, khách hàng cũng cần tuân thủ liệu trình hút mỡ một cách bài bản và dưới sự tư vấn của bác sĩ. liệu trình hút mỡ được trải qua 6 bước như sau:
- Bước 1: Thăm khám và tư vấn.

- Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quan.

- Bước 3: Bác sĩ tiến hành đo vẽ tính toàn kỹ thuật trong phẫu thuật.

- Bước 4: Vô trùng, sát khuẩn, gây tê hoặc gây mê.

- Bước 5: Tiến hành phẫu thuật.

- Bước 6: Chăm sóc sau phẫu thuật.

CÔNG NGHỆ HÚT MỠ BỤNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

1 Hút Mỡ Bụng Không Phẫu Thuật Liposonix

 

 

Giảm mỡ không phẫu thuật Liposonix là phương pháp giảm mỡ bụng tiên tiến hiện nay và l à phương pháp không xâm lấn và bệnh nhân có thể tiếp tục các hoạt động sinh hoạt thường ngày ngay lập tức sau khi điều trị mà không cần nghỉ dưỡng. Để giải quyết tình trạng béo bụng, phần lớn mọi người tự tìm đến giải pháp nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian. Đó là hút mỡ bụng. Tuy nhiên, phương pháp hút mỡ cổ điển phải trải qua phẫu thuật sưng đau và nghỉ dưỡng nhiều. Giờ đây, với sự phát triển của y học hiện đại, mọi chuyện đã khác với phương pháp giảm mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao Liposonix hay còn gọi là phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật.

  • Điều gì khiến Liposonix trở nên khác biệt?

Giảm mỡ không phẫu thuật Liposonix là phương pháp giảm mỡ bụng không xâm lấn tiên tiến nhất hiện nay. Bệnh nhân vẫn có thể tiếp tục các hoạt động sinh hoạt thường ngày ngay sau khi điều trị mà không cần nghỉ dưỡng.

Phương pháp hút mỡ cổ điển là dùng những ống hút cannula để phá hủy tế bào mỡ một cách cơ học nên gây chảy máu và sưng đau nhiều. Với phương pháp giảm mỡ Liposonix, các tế bào mỡ sẽ bị phá hủy, được hóa lỏng bằng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là không gây sưng đau, chảy máu như phương pháp cổ điển. Nhưng mang lại hiệu quả giảm mỡ cao.

  • Hai giải pháp cân nhắc khi lựa chọn giảm mỡ (hút mỡ) sóng siêu âm

Liposonix sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để hóa lỏng các tế bào mỡ. Năng lượng sóng siêu âm này có thể thâm nhập qua các lớp da và vào trong tế bào mỡ mà không gây tổn thương các tế bào xung quanh. Có 2 giải pháp bạn cần cân nhắc khi lựa chọn:

- Nếu bạn thực hiện giảm mỡ không phẫu thuật, sau khi thực hiện phương pháp Liposonix, tế bào mỡ thừa sẽ được hóa lỏng và sẽ đào thải dần qua nước tiểu trong 8 tuần. Ưu điểm của liệu trình này là không cần phẫu thuật. Sau khi thực hiện Liposonix 1 giờ, bạn có thể về nhà ngay, không nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, nhược điểm là bạn phải kiêng ăn trong 8 tuần để mỡ hóa lỏng đào thải dần. Nếu không kiêng ăntinh bột và thịt mỡ, mỡđã được làm hóa lỏng sẽ không đào thải toàn bộ như mong muốn. Kết quả giảm mỡ sẽ không được như mong đợi.

- Nếu bạn thực hiện phương pháp hút mỡ sóng siêu âm Liposonix, sau khi dùng sóng siêu âm làm mỡ hóa lỏng, bác sĩ sẽ rạch những lỗ nhỏ và hút toàn bộ các mỡ đã hóa lỏng đó ra. Ưu điểm của giải pháp này là toàn bộ mỡ thừa sẽ được lấy ra ngay lập tức, hiệu quả tức thì. Bạn không cần kiêng ăn trong 8 tuần như giải pháp trên. Đồng thời, nếu bạn muốn dùng mỡ thừa của mình chuyển qua vùng ngực, mông, mặt…. thì bác sĩ sẽ giúp bạn một cách dễ dàng và phần mỡ được chuyển vào ngực, mông, mặt… sẽ tồn tại vĩnh viễn. Nhược điểm là bạn phải trải qua phẫu thuật xâm lấn với những vết rạch nhỏ.

Phương pháp sóng siêu âm Liposonix có thể áp dụng cho tất cả các khu vực cần giảm mỡ như bắp chân, bụng, mắt, đùi… Ngoài ra, công nghệ này còn giúp vùng da săn chắc lại do sóng siêu âm hội tụ cường độ cao sẽ làm tăng sinh collagen mà trước đây phương pháp hút mỡ cổ điển không có được.

- Hậu phẫu:

+ Đối với phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật, bạn phải mặc áo chuyên dụng một tuần và bạn có thể tập thể dục ngay sau một tuần đó.

+ Đối với phương pháp hút mỡ siêu âm, bạn phải mặc áo chuyên dụng 2 tuần.

  • Kết quả điều trị Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật Liposonix

Giảm mỡ bụng siêu nhanh, bạn có thể nhìn thấy trong vòng 8 đến 12 tuần (đây là khoảng thời gian cần thiết để cơ thể thực hiện quá trình chuyển hóa tự nhiên các tế bào mỡ được điều trị).

Hút mỡ Liposonix không phải là quá trình phẫu thuật, không thay thế cho việc tập luyện và chế độ sinh hoạt lành mạnh. Nhưng đây là phương pháp giảm mỡ nhanh chóng và dễ dàng để giúp bạn giảm eo, giảm mỡ và đạt được mục tiêu thân hình lý tưởng của mình.

Chú ý: Ngày nay với công nghệ Liposonix (Sóng siêu âm hội tụ cường độ cao) do Mỹ sản xuất đã có những bảng sao chép công nghệ HIFU này như của Trung Quốc, Hàn Quốc nhưng hoàn toàn không hiệu quả vì vậy bạn nên tìm đến những địa điểm uy tín và tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện hút mỡ bụng.

2. Hút Mỡ Body Jet – Công Nghệ Đột Phá

 

 

Hút mỡ Body Jet là phương pháp hút mỡ được cho là hiện đại nhất tính đến thời điểm này. Để hiểu đơn giản, hút mỡ Body Jet dựa trên nguyên lý tạo ra tia nước để bóc tách lớp mỡ thừa, do đó nó còn có tên gọi là hút mỡ tia nước. Phương pháp này chỉ sử dụng một que hút duy nhất, với đầu hút chỉ nhỏ như đầu đũa, giúp cho việc hút mỡ không để lại sẹo. Quan trọng nhất, do vừa hút mỡ, vừa gây tê (thông qua đầu hút) nên phương pháp này rất an toàn.

  • Nguyên lí hoạt động của công nghệ hút mỡ Body Jet

Hút mỡ Body Jet hoạt động dựa áp lực của tia nước, là công nghệ tách và hút mỡ đột phá. Với sự hỗ trợ của tia nước thông qua 2 đầu hút thông minh gồm 1 đầu bắn và 1 đầu chứa chất gây tê. Chất béo nhẹ nhàng được tách khỏi cấu trúc mô bằng tia nước dạng quạt mà không làm ảnh hưởng tới các mô liên kết xung quanh, thần kinh và mạch máu. Áp lực tia nước có thể điều chỉnh để hạn chê phá vỡ liên kết của các mô mỡ, giữ tỉ lệ mỡ sống cao nhất sau khi hút khỏi cơ thể.

  • Ưu Điểm Vượt Trội Không Thể Không Kể Đến Của Hút Mỡ Body Jet

- Tỉ lệ mỡ sống cao: Sử dụng áp lực bằng tia nước dạng quạt sẽ không làm phá vỡ liên kết của tế bào mỡ. Khi đó mỡ hoàn toàn có thể tồn tại độc lập – mà khoa học gọi là mỡ sống. Tách mỡ bằng tia nước sẽ giữ tỉ lệ mỡ sống lên tới 90%. Bởi vậy, lượng mỡ thừa hút ra có thể tái cấy trở lại cơ thể ( vòng 1, vòng 3, khuôn mặt ) mà không sợ nguy cơ đào thải hay biến chứng.

- Không cần gây mê: Nước trong que hút của máy Body Jet sẽ chứa sẵn một hàm lượng chất gây tê nhất định. Vậy nên nước đi tới đâu – chất gây tê được bơm tới đó. Khách hàng hoàn toàn có thể tỉnh táo và trò chuyện thoải mái trong suốt quá trình làm mà không cần sử dụng chất gây mê.

- Hạn chế sự đau – Không cần nghỉ dưỡng: Không cần tác động quá mạnh hay đốt cháy bằng sóng laser, tia nước sẽ nhẹ nhàng đẩy mỡ ra khỏi cơ thể mà không gây nên một chút xâm lấn tổn thương nào, hạn chế tình trạng co mạch. Chính bởi vậy khách hàng sẽ không bị đau sau khi làm. Và cũng không cần phải nghỉ dưỡng dài ngày như các phương pháp khác.

- Không để lại dấu vết thẩm mỹ: Chỉ thông qua một vết rạch nhỏ như đầu bút bi, que hút sẽ được luồn vào trong và nhẹ nhàng hút mỡ ra ngoài. Theo thời gian vết rạch sẽ mờ dần theo thời gian và gần như biến mất sau 2 tháng.

- Không béo trở lại: Nếu như các phương pháp khác khách hàng buộc phải có chế độ ăn kiêng và tập luyện hàng ngày để duy trì kết quả. Thì sau hút mỡ Body Jet, khách hàng chỉ cần có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi lành mạnh, không tăng cân đột ngột có thể giữ được kết quả gần như vĩnh viễn.

Nguyễn Ngọc

phải hiểu gấp về phong thủy nhà bếp “nếu muốn công thành danh toại
NHÀ CUNG CẤP BẠC ĐẠN CHUYÊN NGHIỆP
Tin liên quan
Ý kiến bạn đọc
19/05/2018

Tắm trắng phi thuyền – Giải pháp làm đẹp ứng dụng công nghệ với nguồn gốc Hàn Quốc mới đây đã có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của các chị em. Thực tế tắm trắng phi thuyền có tốt không, chi phí ra sao, hiệu quả như thế nào? Cùng khám phá cụ thể, chi tiết ngay trong bài viết này.

19/05/2018

Tắm trắng phi thuyền – Giải pháp làm đẹp ứng dụng công nghệ với nguồn gốc Hàn Quốc mới đây đã có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của các chị em. Thực tế tắm trắng phi thuyền có tốt không, chi phí ra sao, hiệu quả như thế nào? Cùng khám phá cụ thể, chi tiết ngay trong bài viết này.

19/05/2018
Phun mí mắt không còn là khái niệm xa lạ đối với nhiều người, đây là phương pháp dùng dụng cụ phun thêu có đầu siêu nhỏ cẩn thận đi từng nét nhỏ trên vùng viền mí để đưa mực vào sâu bên trong da thay đổi sắc tố vùng mí, giúp tạo viền mí mắt đẹp nhất. Cách làm đẹp này khá đơn giản, ít tốn kém lại giúp mắt đẹp và to tròn hơn nên được chị em đặc biệt yêu thích.
19/05/2018
Phun mí mắt không còn là khái niệm xa lạ đối với nhiều người, đây là phương pháp dùng dụng cụ phun thêu có đầu siêu nhỏ cẩn thận đi từng nét nhỏ trên vùng viền mí để đưa mực vào sâu bên trong da thay đổi sắc tố vùng mí, giúp tạo viền mí mắt đẹp nhất. Cách làm đẹp này khá đơn giản, ít tốn kém lại giúp mắt đẹp và to tròn hơn nên được chị em đặc biệt yêu thích.
19/05/2018

Để có một cặp lông mày hoàn hảo phù hợp với khuôn mặt, việc chuyên gia xăm lông mày tạo kiểu dáng cũng như tư vấn màu sắc là điều quan trọng đầu tiên vì nó ảnh hưởng đến vẻ đẹp hài hòa của đường nét khuôn mặt. Bởi ngoài việc vẽ được dáng mày đẹp thì việc chọn màu lông mày phù hợp với màu da mình cũng quan trọng không kém đâu các nàng ạ.

Xem nhiều

Sơn móng tay là thói quen làm đẹp phổ biến của chị em phụ nữ và vì vậy tẩy sơn móng tay cũng trở thành một trong những việc không thể thiếu trong quy trình này. Ngoài acetone, sử dụng các nguyên liệu quen thuộc có sẵn trong nhà cũng là cách tẩy sơn móng tay an toàn và hiệu quả mà bạn có thể áp dụng để “chữa cháy” trong những trường hợp cần thiết.

Phun xăm môi là giải pháp thẩm mỹ thích hợp nếu bạn muốn cải thiện tình trạng đôi môi luôn trong trạng thái nhợt nhạt, kém sức sống, mệt mỏi. Ngoài ra, nó cũng giúp những ai muốn có đôi môi gợi cảm, đẹp hơn đạt được mong ước của mình mà không sợ bị phai màu sau khi ăn uống, vui chơi như dùng son môi đơn thuần.

Mọc lông rậm và nhiều luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Không ít người đã lựa chọn các phương pháp triệt lông truyền thống nhưng không thực sự có hiệu quả. Do đó, triệt lông công nghệ cao đã được chị em tìm tới và sử dụng rất nhiều.

Đôi môi thâm ,tối màu dễ khiến các nàng mất tự tin trong giao tiếp khi để mặt mộc. Vậy nên các tín đồ mê đẹp không ngừng tìm kiếm cho mình một phương pháp giúp tẩy môi thâm, làm hồng môi như ý. Hiện nay có những công nghệ tẩy môi thâm nào là an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài cho các nàng? Hãy để Thuocthang.com.vn bật mí với bạn qua bài viết sau đây.

Làm sao để có được đôi môi hồng hào và căng mọng tự nhiên luôn là vấn đề mà rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bài viết hôm nay Thuocthang.com.vn sẽ chia sẻ một số thông tin cũng như những ưu điểm và nhược điểm về cách tẩy môi thâm mà các trung tâm thẩm mỹ hay sử dụng và các địa chỉ spa có dịch vụ tẩy thâm môi uy tín nhất ở tphcm, để các bạn có thể dễ dàng tham khảo!

mẫu phòng ngủ hot nhất 2023
mẫu phòng ngủ hot nhất 2023
bạc đạn vòng bi rẻ nhất việt nam
bạc đạn vòng bi rẻ nhất việt nam
mẫu phòng khách không thể tuyệt hơn
mẫu phòng khách không thể tuyệt hơn
mẫu thiết kế phòng ăn đỉnh nhất 2023
mẫu thiết kế phòng ăn đỉnh nhất 2023
bậc thấy chuyên thiết kế nội thất cho giới thượng lưu
bậc thấy chuyên thiết kế nội thất cho giới thượng lưu
Hotline: 0919315977
KỲ DUYÊN
(Phản hồi - Góp ý)
0919822505
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
NGUYỄN NGỌC
(Phản hồi - Góp ý)
0919315977
  • icon_zalo
  • icon_phone
  • icon_skype
 
 
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.